Những loại kem che khuyết điểm hoàn hảo có giá dưới 100k

Kem che khuyết điểm là vật dụng không thể thiếu trong bước trang điểm của các chị em bởi chúng giúp chị em có thể che đi khuyết điểm mụn, tàn nhang và sẹo trên mặt một cách hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số loại kem che khuyết điểm tốt giúp che phủ hoàn hảo có giá dưới 100k.

1. Che Khuyết Điểm Môi Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer

Kissful Lip Care Lip Concealer là kem che khuyết điểm dạng thanh dùng để che khuyết điểm môi. Thỏi che khuyết điểm môi ETUDE HOUSE dạng kem mềm mịn với tone màu nude dễ dùng, không màu hỗ trợ che mờ sắc môi thâm hoặc kém hồng hào, giúp tăng độ bóng và giữ màu lâu trôi khiến cho gương mặt của bạn khi được trang điểm trở nên hoàn hảo hơn.

2. Kem Che Khuyết Điểm The Saem Perfection

Kem Che Khuyết Điểm The Saem Perfection có chất kem siêu mềm mịn, không quá đặc , dễ dàng sử dụng, không cần lấy quá nhiều mỗi khi sử dụng. Chất kem này khô lại khá nhanh, nên khiến kem khô lại gây khó tán nếu không tán kịp thời ngay khi vừa bôi lên da. Công dụng của sản phẩm là để che đi khuyết điểm quầng thâm mắt. Đây cũng là một sản phẩm tuyệt vời mà các bạn nên cân nhắc trong bộ sưu tập kem che khuyết điểm của mình.

3. Kem che Khuyết Điểm LA Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer

Che Khuyết Điểm LA Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer là kem dạng lỏng, có đầu chổi tán kèm theo nên kem rất dễ tán. Khi apply lên da kem bám đều trên da, không dầy cộp hay gây hằn, mà nhẹ nhàng che khuyết điểm một cách tự nhiên hỗ trợ che đi các vết thâm mụn, quầng thâm của mắt, hay các nốt đỏ do mụn gây ra , tàn nhang. Hơn nữa, đây là loại kem đa năng bởi chúng có thể sử dụng để viền môi tối màu một cách “khéo léo” trong nhiều giờ.

4. Kem che khuyết điểm Innisfree Mineral Essential Concealer

Innisfree Mineral Essential Concealer là loại kem được chiết xuất từ trà xanh được thu hoạch trên đảo Jeju Che. Kem ở dạng lỏng. Ưu điểm của kem là dễ dàng sử dụng để che phủ nhược điểm trên da đặc biệt là vùng mắt của chúng ta hay bị khô hơn những vùng khác được kem che đi một cách mềm mịn, mỏng không để bị lộ quá nhiều.

5. Kem Che Khuyết Điểm Allround Concealer Palette Catrice

Kem che khuyết điểm Catrice chất kem mịn, không quá lỏng hay quá khô, giúp che phủ các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo nhất. Kem này phù hợp với làn da mụn thâm, không đều màu hỗ trợ giải quyết nhanh chóng mọi khuyết điểm của làn da. Sản phẩm phù hợp với những bạn mới make up, thường xuyên make up hay làm make up chuyên nghiệp.

Trên đây là những loại kem che khuyết điểm giá rẻ được ưa thích nhất mà vatgia.com muốn chia sẻ đến các bạn! Hy vọng rằng với bài viết này các bạn sẽ chọn được sản phẩm che khuyết điểm phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình nhé. Chúc các bạn nữ ngày càng xinh đẹp!

Chưa có câu trả lời nào