Làm mặt Vline không cần phẫu thuật

Trong chương trình truyền hình thực tế Wassup Man đã giới thiệu đến người xem một phương pháp làm nhỏ mặt hiệu quả chỉ sau 10 phút tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ. Phương pháp này hiệu quả và hot đến nỗi, các idol Hàn đều áp dụng phương pháp làm đẹp vi diệu này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp thần thánh này nhé.

Shurink là gì?

ShurinK (làm co lại) hay còn gọi là Hifu (High-intensity focused ultrasound – siêu âm hội tụ cường độ cao). Phương pháp này sử dụng sóng siêu âm hội tụ ở cường độ cao chiếu vào từng điểm ở lớp cân cơ nông (SMAS) trên da mặt từ đó kích thích da sản sinh collagen, tiêu mỡ, làm thon gọn mặt và căng da.

Quy trình thực hiện

Bác sĩ sẽ sử dụng máy chuyên dụng để bắn sóng siêu âm vào da với độ sâu 3 – 4,5 mm ở nhiệt độ 60 – 70oC. Nhiệt độ tuy khá cao nhưng không gây đau rát mà chỉ châm chích nhẹ. Khuôn mặt càng to thì tần suất sóng sẽ càng lớn, tần suất sóng thường nằm trong khoảng 100 – 300 shots. Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể để lựa chọn tần suất phù hợp với bản thân.

Kéo dài trong khoảng 15 – 20 phút (chưa tính thời gian ủ tê). Sau khi làm bạn sẽ thấy được kết quả ngay lập tức. Gương mặt có thể sẽ sưng đỏ nhẹ, nhưng sẽ hết sau 1 -2 ngày là bạn có thể sinh hoạt bình thường.

Ưu điểm của phương pháo Shurink

Không cần phải đụng đến dao kéo.

Không gây đau đớn.

Nhanh chóng.

Với nguyên lý hoạt động như vậy, ngài việc giúp tiêu mỡ tức thì, thu nhỏ mặt thì Shurink còn được dùng để điều trị các dấu hiệu lão hoá nhẹ, nâng cơ mặt, làm mờ các đường nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

Lưu ý sau khi thực hiện phương pháp

Sau khi làm liệu trình hãy dưỡng da tối giản, nhẹ nhàng trong vài ngày đầu. Chú trọng việc làm sạch da và đừng quên bội kem dưỡng ẩm. Sau khi da hết ửng đỏ thì có thể dưỡng da lại như bình thường.

Ăn thật nhiều ra xanh và uống đủ nước để làm mát cơ thể.

Hiệu quả sẽ kéo dài trong khoảng từ 2 – 3 tháng, sau mỗi 3 tháng bạn nên thực hiện trở lại để duy trì gương mặt thon gọn , căng mịn.

Đây là một phương pháp làm đẹp thật đáng để trải nghiệm phải không nào? Không cần quá khổ cực trong việc ăn kiêng hay tập thể dục,... mà vẫn có thể sở hữu một gương mặt Vline đúng chuẩn Hàn Quốc. Đừng quên chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín để trải nghiệm thử dịch vụ công nghệ cao này nha.

Chưa có câu trả lời nào