Liệu kem gạo Keana đứng số 1 Cosme có đáng để các cô nàng đầu tư?

Bất kì cô gái nào chắc hẳn cũng cần đến kem dưỡng ẩm đẻ chăm sóc cho làn da của mình. Trong những ngày đông sắp về, các bạn có thể tham khảo một sản phẩm mới đến từ Nhật Bản được đánh giá rất cao trong thời gian gần đây với tên gọi là “Kem gạo Keana”. Vậy liệu nó có xứng đáng để các cô nàng đầu tư không thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

1. Bao bì

Kem gạo Keana có bao bì đơn giản nhưng khá bắt mắt, hộp hình tròn có 2 màu trắng, xanh dương nhạt xinh xắn. So với nhiều loại kem dưỡng da Nhật Bản khác, dung tích của em này khá nhỏ xinh, chỉ 30g, kem gạo Keana có thể sẽ gây shock cho các cô nàng ngay từ lần đầu nhìn thấy.

2. Thành phần và kết cấu

Kem gạo Keana có chiết xuất từ sake, dầu cám gạ, ceramide gạo và cám gạo. Em này được bến đến với tác dụng dưỡng ẩm sâu, cấp nước, làm đều màu da, làm săn da và thu nhỏ lỗ chân lông và là một loại kem dưỡng trắng da tốt.

Chất kem của em này có màu trắng sữa, khá đặc, hoàn toàn không có mùi. Với những cô nàng ghét mùi hương liệu trong mỹ phẩm thì đây là một điểm cộng rất lớn cho em ấy. Chất kem tuy đặc nhưng rất dễ tán và thấm rất nhanh trên da, hoàn toàn có thể sử dụng để làm kem lót trước khi trang điểm. 

3. Đánh giá sau khi sử dụng

Với bản thành phần hoành tráng cùng những công dụng mà mọi người hay ca ngợi về em ấy, ắt hẳn nhiều cô gái sẽ hoài nghi liệu chỉ một sản phẩm dưỡng ẩm mà có thể thần thánh đến thế hay không? Sau một tuần sử dụng, em ấy đã mang lại cho mình một kết quả bất ngờ. 

Da mình thuộc dạng da dầu, dễ nổi mụn ẩn, lỗ chân lông to. Dạo gần đây vì da bị thiếu nước nên khá xỉn màu, dễ đổ dầu và trông rất thiếu sức sống. Tuy nhiên, da mình khá khỏe và chưa bao giờ bị dị ứng mỹ phẩm, dù là với những sản phẩm khá kén người dùng. Vậy mà, em kem gạo Keana được mình kỳ vọng vô cùng lớn này thật sự lại khiến mình nổi mụn các nàng ạ, mụn ẩn, mụn cám, mụn li ti đua nhau nổi lên sau một tuần mình sử dụng. 

Ban đầu, mình không tin rằng nguyên nhân mụn là do em này, bởi bảng thành phần lành tính cũng như những “cơn mưa” lời khen mà mọi người dành cho em ấy. Thế nhưng, sau một tuần, mình quyết định ngưng sử dụng và quả thực, làn da mình dần ổn định trở lại. 

Kem gạo Keana thật sự là một sản phẩm khiến mình phân vân, vì mặc dù khiến mình nổi mụn, nhưng em ấy vẫn là một sản phẩm mà mình cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo. Để mình kể cho các nàng nghe những trải nghiệm đầy mâu thuẫn sau một tuần “sống chung” với em ấy. 

Cảm giác đầu tiên sử dụng đó là kem thấm rất nhanh, không hề gây ra hiện tượng bóng nhẫy trên da, đối với những cô nàng da dầu như mình thì đây là một ưu điểm rất lớn. Buổi sáng sau khi thức dậy, làn da không còn là một chảo dầu nữa, khô ráo hơn, sáng hơn và cũng mềm hơn rất nhiều. 

Quả thực, kem gạo Keana có thể khiến lỗ chân lông thu nhỏ cũng như là một loại kem dưỡng trắng da tốt hiệu quả chỉ sau một vài lần sử dụng. Nhờ khả năng dưỡng ẩm tốt mà làn da trông cũng tràn trề sức sống và ít tiết dầu hơn hẳn. Sau 2 ngày đầu sử dụng và cảm nhận những thay đổi rõ rệt trên da, mình đã nghĩ em ấy chính là Mrs. Right của mình, cho đến khi em ấy khiến mình bắt đầu nổi mụn và hoang mang cực độ. Mình đã liên lạc với shop bán hàng cho mình và được chị chủ tư vấn rằng mình không phải là trường hợp đầu tiên, sản phẩm này cũng đã khiến cho khá nhiều bạn bị nổi mụn. 

Với những cam kết như làm sáng da, dưỡng ẩm sâu, mang lại làn da săn chắc và thu nhỏ lỗ chân lông, quả thực em ấy đã làm rất tốt vai trò của mình, hơn bất cứ loại kem dưỡng nào mình từng thử qua. Vì vậy, mình hoàn toàn không muốn có một bài review kem gạo Keana xấu một chút nào. Mình tin rằng, với những bạn phù hợp, có làn da khô hoặc da thường, da khỏe và ít bị nổi mụn thì em kem dưỡng da Nhật Bản này chắc chắn sẽ không khiến nàng thất vọng đâu. Vì vậy, nếu cảm thấy phù hợp, hãy mạnh dạn trải nghiệm em ấy nhé. 

Tổng kết về kem gạo Keana

Ưu điểm:

  + Thấm nhanh, khô thoáng;

  + Tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng, làm săn da và thu nhỏ lỗ chân lông rõ rệt trong thời gian ngắn

Nhược điểm:

  + Giá thành cao;

  + Dễ gây nổi mụn, không phù hợp với những bạn da dầu, nhạy cảm.

Trên đây là những chia sẻ về Kem gạo Keana, mặc dù giá thành có cao nhưng xét về công dụng thì sản phẩm này có lẽ đáng để các cô nàng của chúng ta đầu tư.

Chưa có câu trả lời nào