6 bí kíp làm đẹp kiểu Hàn giúp da ẩm mịn, căng bóng tức thì!

Có được làn da đẹp mịn màng như những thần tượng của Kpop thì ai cũng muốn, nhưng làm cách nào mới có thể sở hữu làn da đẹp như vậy thì không phải cô nàng nào cũng biết. Nếu cứ áp dụng các kiểu làm đẹp Hàn Quốc dưới đây thì làn da của các cô gái sẽ đảm bảo chuẩn làn da của gái Hàn.

Đắp mặt nạ giấy

Đắp mặt nạ giấy là trào lưu làm đẹp kiểu Hàn cực Hot trong những năm qua mà các cô gái đều có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào và rần rần trong cộng đồng mê làm đẹp của Việt Nam.

Làm đẹp bằng mặt nạ giấy có nhiều công dụng khác nhau, trong đó có tăng cường collagen, giúp làn da phụ nữ Hàn Quốc luôn căng mịn, tươi trẻ. Ngoài ra chi phí cho cách làm đẹp này cực kỳ rẻ nên các chị em càng yêu thích!

Giữ ẩm cho da

Kiểu trang điểm matte giúp da của bạn trông đều màu, giữ màu lâu nhưng lại làm khô nhanh hơn, trang điểm kiểu này thường được sử dụng rộng rãi khắp nơi trên thế giới.

Tuy nhiên, con gái Á Đông lại chuộng kiểu làm đẹp chuẩn Hàn, với lối trang điểm căng bóng mượt mà, mang đến cho làn da nàng ẩm mượt. Trong đó, giữ ẩm là chìa khóa của lối trang điểm này, vì vậy bí kíp để có được làn da căng bóng khỏe, các nàng cần phải giữ ẩm cho da liên tục, đây cũng là một cách tốt nhất ngăn ngừa lão hóa da sớm.

Rửa mặt bằng tinh dầu

Cách chăm sóc da đặc trưng của phụ nữ Hàn Quốc đó là rửa mặt bằng tinh dầu là, dù ý tưởng này khá lạ lùng nhưng rửa mặt bằng tinh dầu giúp làm cân bằng và trung hòa dầu tự nhiên trên da mặt. Phương pháp này cũng không khiến da bạn bị khô và giúp da luôn mịn màng.

Rửa mặt 2 lần

Ngoài ra, phụ nữ Hàn Quốc khá kỹ tính trong các bước làm sạch, rửa mặt 2 lần chính là phương pháp làm đẹp kiểu Hàn chứng minh cho sự khó tính đó.

Với cách làm đẹp này, các cô gái cần có 4 phút rửa mặt bằng tinh dầu, 2 phút rửa mặt bằng sữa tạo bọt và sau đó là 4 phút rửa mặt bằng nước.

Con gái Hàn Quốc ai cũng có làn da sáng mịn, không tì vết chính là nhờ kiểu rửa mặt 2 lần này.

Làm sạch mụn bằng nước muối ấm

Phụ nữ Hàn Quốc thường dùng nước muối ấm để vệ sinh vùng da bị mụn. Cách này không chỉ hỗ trợ giảm viêm mà còn giúp trị mụn cực kỳ hữu hiệu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến bí quyết làm đẹp tuyệt vời này.

Sử dụng kem chống nắng

Để có làn da đẹp thì việc sử dụng kem chống nắng là một bước rất quan trọng, đó là lý do tại sao con gái Hàn không bao giờ bỏ qua nguyên tắc vàng là sử dụng kem chống nắng trước khi ra đường.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích cho bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào