Top 5 loại son chỉ từ 500k trở xuống

Đối với các bạn gái mua thêm một son chưa bao giờ là đủ cả. Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều các dòng son đến từ các thương hiệu khác nhau. Vậy với chỉ 500k bạn có thể mua được những loại son nào? Hãy để chúng mình bật mí cho bạn top 5 loại son sau đây.

Son Thỏi Agapan Pit A Pat Matte Lipstick

Chất son của thỏi Agapan rất mướt, dễ đánh mà không bị dính bột, đem lại một lớp lì sau khi thoa, khô rất nhanh, mang tới cảm giác thoải mái, không hề bị nặng nề và vẫn giữ màu tốt. Độ lên màu của Agapan thỏi chuẩn từ lần đánh đầu.  Bảng màu của Agapan thỏi vượt trội hơn các dòng son trước với 10 tông  có thể chiều lòng được mọi sở thích của các nàng.

Son Kem Lì A’pieu True Matt Fluid

Son Kem lì A’pieu True Matt Fluid là dòng son mới được giới thiệu trên thị trường. Dòng son này không chỉ kế thừa các ưu điểm từ những  sản phẩm tiền nhiệm của mình, lại còn mang những đặc điểm mới từ các nghiên cứu cải tiến về sau.

Chất của thỏi son này phải rất mịn. Son dễ dàng tiệp được vào môi, lên màu đều và rõ. Son khô nhanh, để lại một lớp finish lì và rất mịn, nhưng không hề làm lộ vân môi, cũng không làm khô môi.

Một điểm cộng nữa của True Matt Fluid, đó là khả năng bám màu khá tốt và không làm dây lện cốc chén khi ăn uống. Bảng màu của son cũng rất cá tính, từ tông trầm, nổi đến tông màu sắc sảo.

Son Kem Lì Bourjois Rouge Edition Velvet

Son Kem Lì Bourjois Rouge Edition Velvet thì đã quá quen thuộc với các tín đồ yêu son rồi. Kết cấu nhẹ, mượt như nhung dễ dàng phủ đều son lên môi. Son kem lì mang lại hiệu quả lên đúng màu và che phủ rất tối ưu, mang lại đôi môi hoàn hảo ngoài mong đợi và còn bền màu trong suốt 24 giờ. Hạn chế được các nhược điểm của dòng son lì là dễ gây khô môi và đóng bợn trên môi.

Son Kem Lì 3CE Soft Lip Lacquer

Sau thành công của son kem lì 3CE Velvet Lip Tint thì 3CE đã tiếp tục ra mắt dòng son kem mới là Soft Lip Lacquer.

Soft Lip Lacquer là phiên bản nâng cấp của loại son lì truyền thống, tức là chỉ lì vừa phải, sở hữu độ trơn mềm nhất định chứ không khô hoàn toàn. Thiết kế của son Soft Lip Lacquer đã có sự thay đổi so với dòng  Velvet Lip Tint với phần nắp trùng màu với màu son ở bên trong và thân dưới được làm bằng nhựa trong, trông sang hơn lớp vỏ bọc giấy của dòng Velvet Lip Tint.

Son Dear Dahlia Lip Paradise Intense Satin

Son Dear Dahlia với thiết kế sang trọng của lớp vỏ họa tiết vân đá kết hợp với hình khối bát giác cùng chất son satin không  gây khô môi chút nào.

Khi mới đánh, son sẽ tạo sự bóng nhẹ nhưng sẽ lì hơn sau đó, son tiệp vào môi trông rất mượt mà. Tuy chỉ có 6 tông màu nhưng sản phẩm này vẫn đáp ứng được các cô nàng với những gam màu tươi sáng, dễ đánh.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong việc mua được một thỏi son đẹp mà lại rẻ.

Chưa có câu trả lời nào