Top 10 thỏi son được phái đẹp ưa chuộng nhất.

Dù có bận đến mức nào khi đi ra ngoài đường bạn luôn phải thật tươi tắn, xinh đẹp, chỉ cần một bước đơn giản đó là thoa một thỏi son lên môi. Nào hãy cùng mình tìm hiểu về 10 loại son đang được phái đẹp ưa thích hiện nay nhé.


1.Son Christian Louboutin:

Thỏi son này là một trong những thỏi son luôn được chị em phụ nữ trên thế giới săn lùng và mong muốn được sở hữu nó. Bởi kiểu dáng thiết kế phần đầu nắp thỏi son như một chiếc vương miện, phần đuôi nhọn, tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng. Chất son khá mịn, với những màu sắc tươi tắn, dễ dàng thoa son mà không cần dùng đến cọ môi.

 

 


2.Son Tatcha:

Cây son này là một trong những cây son đắt đỏ trong thế giới son của Nhật Bản, và son này có nguồn gốc từ Nhật Bản. Điều đặc biệt của thỏi son này chỉ có một màu duy nhất đó là màu đỏ Kyoto, được sản xuất với số lượng và thời gian nhất định. Chất son khi bôi lên môi rất mềm, mịn, màu son đều, tương đối lì.


3.Son Guerlain:

Đây là loại son cao cấp nhất của thương hiệu Guerlain, son được thiết kế với vỏ ngoài sang trọng, quý phái, lấy cảm hứng từ chiếc phi thuyền. Sản phẩm này có rất nhiều tông màu khác nhau phù hợp cho mọi lứa tuổi khi sử dụng. Chất lượng son thì rất tốt, khi thoa son lên son vẫn giữ được độ ẩm trên môi.

 


4. Son Tom Ford:

Son này được thiết kế vuông thành sắc cạnh cùng với hai màu vỏ đen, trắng tuy thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sành điệu. Son rất thơm, mịn, khi bôi lên chất son mềm, không làm khô môi như các dòng son lì.


5.Son ORIBE:

Son này có thiết kế khá lạ mắt và cá tính, gây ấn tượng cho người đối diện. Son có khả năng giữ màu trung bình bởi vì son là chất son dưỡng.


6.Son MAC:

Chắc chắn ai cũng có một thỏi son MAC này rồi, thỏi son có rất nhiều màu đa dạng phù hợp với từng tông màu da khác nhau của người sử dụng, đặc biệt son lên màu rất chuẩn và độ siêu lì của son.

 


7.Son Chanel:

Bạn chắc chắn cũng sẽ có một cây son Chanel này khi sử dụng các sản phẩm khác đến từ thương hiệu Chanel. Loại son này có rất nhiều màu, chất son mềm, lên màu chuẩn, độ lì tương đối.

 


8.Son Yves Saint Laurent:

Không kém phần sang trọng, ngay từ thiết kế đến chất lượng son Yves Saint Laurent luôn được chị em săn đón, son vừa có màu sắc đẹp, lại vừa dưỡng môi cho môi đỡ khô.


9.Son Burberry:

Sản phẩm này cũng là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thu hút người dùng không chỉ uy tín thương hiệu mà còn chính chất lượng tốt của son mang lại cho người dùng.


10.Son Dior:

Dior cũng là một thương hiệu nổi tiếng, son Dior cũng luôn được các chị em quan tâm mong đợi. Loại son này có rất nhiều màu khác nhau, khi bôi son lên màu lên đều, không cần dùng chổi tán, độ lì tương đối hạn chế gây khô môi cho người dùng.

 

 


Trên đây là 10 thỏi son luôn được chị em phụ nữ trên thế giới tin dùng. Chúc bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn khi lựa chọn son môi nhé.

Chưa có câu trả lời nào