Vén màn top 5 sản phẩm skincare con gái Hàn ưa chuộng nhất hiện nay

Những cô gái Hàn từ lâu đã luôn nổi tiếng về làn da trắng sứ mịn màng mà chỉ cần nhìn qua là bạn sẽ nhận ra ngay. Rất nhiều quý cô Việt Nam ao ước được sở hữu làn da trắng mịn như các bạn gái Hàn Quốc mà không biết phải làm thế nào. Nhưng hãy vui lên vì bài viết sau đây sẽ vén màn top 5 sản phẩm skincare mà các cô nàng người Hàn ưa chuộng nhất hiện nay đấy.

Innisfree Jeju Orchid Fluid

Innisfree Jeju Orchid Fluid là loại sữa dưỡng có tác dụng chống lão hóa và tăng độ đàn hồi, săn chắc của da, từ đó mà cải thiện các nếp nhăn,  giúp nâng tone da, dưỡng da mềm mại một cách nhanh chóng. Để làm được điều này là nhờ trong sản phẩm có chứa các thành phần như Hyaluronic Axit có nguồn gốc từ Đậu Nành ở Jeju và β-glucan giúp cân bằng lượng dầu và nước cần thiết cho da.

Laneige Time Freeze Intensive Cream EX

Quả thật thương hiệu Laneige vẫn luôn chiếm một ví trí lớn trong lòng các cô gái Hàn Quốc. Sản phẩm kem dưỡng ngăn lão hóa chuyên sâu Time Freeze Intensive Cream của hãng có tác dụng làm chậm lại quá trình lão hóa của da, giúp bạn có được vẻ đẹp trẻ trung hơn và mịn màng hơn nhờ vào dẫn xuất amino acid tự nhiên, giúp nước thấm sâu vào bên trong da, hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen và cân bằng độ ẩm để làn da dễ dàng được bổ sung đủ dinh dưỡng và trở nên săn chắc hơn hẳn.

Laneige White Dew Original Ampoule Essence

Thêm một sản phẩm nữa đến từ Laneige đó là Laneige White Dew Original Ampoule Essence. Với khả năng đặc trị những vùng da tối màu, những vết thâm với khả năng làm trắng của Vitamin C, sản phẩm của Laneige giúp dưỡng ẩm cực tốt với một kết cấu khá dày và còn đi kèm khả năng khóa ẩm nhiều giờ liền. Thành phần Pathenol và Beta-Gluca trong sản phẩm này sẽ làm dịu những làn da nhạy cảm, da bị kích ứng và phục hồi đàn hồi cho da hư tổn, da yếu. Bên cạnh đó, thành phần Sodium Hyalunronate lại có nhiệm vụ là duy trì độ ẩm tối ưu, làm chất dưỡng được thấm thấu nhanh chóng vào sâu trong da. Đặc biệt, sự kết hợp của chiết xuất Cỏ Bạch Thảo với Vitamin C sẽ đem đến khả năng cải thiện các đốm nâu đồng thời làm đều màu da.

Coréana Biocos Premium White Pearl Tone Up Cream

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là chiết xuất từ Ngọc Trai và thành phần Bột Ngọc Trai giúp da trở nên trắng dịu dàng. Kết cấu của kem sẽ giúp bạn cảm nhận được độ ẩm dồi dào và mang lại sự ẩm mượt nhưng hoàn toàn không gây bết dính. Thành phần Hyaluronic Axit Đại phân tử, Tiểu phân tử trong sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm vào sâu trong da và được khóa lại nhờ lớp màng ẩm, khiến cho da bạn luôn tươi sáng, ẩm mịn mà không khô ráp chút nào.

Hanskin Real Complexion Cream EX

Bí mật ẩn sâu bên trong sản phẩm kem Real Complexion Cream EX chính là Calamine giúp làm dịu da đấy. Kem không hề chứa màu nhân tạo mà màu hồng của sản phẩm hoàn toàn đến từ chính các thành phần của nó. Bên cạnh khả năng làm trắng da cũng như cải thiện nếp nhăn thì dòng kem này còn có thể được dùng vào bước cuối cùng trong quy trình skincare sau khi rửa mặt. Sản phẩm đã được chứng nhận thông qua kết quả kiểm tra kích ứng nên hãy yên tâm mà sử dụng nhé.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn phần nào hiểu hơn về các sản phẩm skincare mà các cô gái Hàn ưa chuộng nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào