Top 4 phong cách trang điểm Hàn Quốc được yêu thích nhất 2018

Có lẽ không ai có thể phủ nhận sự thâm nhập của văn hóa Hàn Quốc tác động rất nhiều đến đời sống của giới trẻ Việt Nam. Thông qua các bộ phim hay các MV Kpop thì các phong cách trang điểm của Hàn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và áp dụng. Sau đây, hãy để chúng mình chỉ cho các bạn 4 phong cách trang điểm Hàn Quốc được yêu thích nhất 2018 nhé.

Phong cách trang điểm Sweet Peach

Phong cách Sweet Peach chính là trang điểm với tông đào ngọt ngào. Phong cách này đã bắt đầu gây sốt từ năm 2017 và đến nay vẫn chưa hề hạ nhiệt. Khi trang điểm theo tông này, bạn sẽ áp dụng tông chủ đạo là đỏ, cam và hồng kết hợp với phấn má màu cam đào hoặc hồng đất. Phong cách này sẽ giúp các bạn gái trông thật dịu dàng và ngọt ngào như một trái đào vậy.

Phong cách Twinkle

Trông thật long lanh là mục đích chính của xu hướng trang điểm này. Tông chủ đạo của Twinkle thiên về sự tự nhiên, các bạn nữ nên thử áp dụng các màu pastel để lớp trang điểm thật trong veo và sáng sủa. Đặc biệt, điểm nhấn của phong cách này là lớp phấn nhũ ở đôi mắt cụ thể là nhấn ở đuôi và hốc mắt. Đây là phong cách trang điểm được các idol Hàn Quốc ưa chuộng lắm đấy.

Phong cách Twilight

Đây là kiểu trang điểm mà khi áp dụng bạn trông sẽ thật ma mị, bí hiểm và quyến rũ. Điểm nhấn của Twilight là đôi mắt phải trông thật sâu và sắc sảo. Để tạo được hiệu ứng này, hãy sử dụng chì kẻ mắt thay cho eyeliner để trông thật tự nhiên chứ không quá lớn tuổi. 

Nhiều bạn cho rằng ma mị thì phải dùng những tông màu thật tối. Nhưng không hẳn vậy đâu. Hãy thử đánh một lớp phấn mắt quanh bầu mắt và mí dưới với gam đỏ hồng và cam đào. Tiếp đến đánh đè lên trên một lớp phấn tối như nâu trầm, xám ở mí để tạo độ sâu. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với kết quả nhận được đấy.

Phong cách Glammuse

Glammuse thích hợp cho các nàng yêu sự trưởng thành và quyến rũ. Nếu Twilight nhấn vào đôi mắt với chì kẻ mắt thì Glammuse với đường kẻ eyeliner sẽ khiến bạn trông sắc sảo, đậm nét hơn. Với phong cách này, các nàng nên bôi son đậm như đỏ mận, hồng nude hay đỏ đậm. Ở bầu mắt, hãy trang điểm tông đậm đến nhạt theo hướng từ trong ra ngoài.

Với những bí quyết trên đấy hy vọng các nàng sẽ có một lớp make up thật xinh đẹp để luôn tự tin xuống phố nhé

Chưa có câu trả lời nào