5 bí kíp dành cho các cô nàng mới makeup

Khi nhìn những cô nàng beauty bloggger nổi tiếng trang điểm một cách điêu luyện và chuyên nghiệp chắc hẳn các bạn rất yêu thích ngưỡng mộ phải không? Và chắc bạn cũng mong muốn mình cũng có thể làm những điều tuyệt vời như vậy. Với những bạn mới bắt đầu tập tành makeup chắc hẳn có nhiều điều chưa hiểu và có lẽ bạn đang hoang mang không biết bắt đầu từ đâu, phải mua những sản phẩm gì. Đừng lo, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 bí kíp dành cho người mới bắt đầu dưới đây nhé!

1. Chỉ trang điểm nền với BB Cream hoặc Cushion

Trang điểm nền là bước tranh điểm cơ bản nhất. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu trang điểm thì đừng nên nghĩ tới việc đánh nhiều lớp như các beauty blogger mà bạn hay xem trên mạng. Lời khuyên tối ưu cho bạn là chỉ nên dùng một sản phẩm duy nhất là BB Cream hoặc Cushion. Điều này sẽ giúp bạn có một lớp nền mỏng, nhẹ, tự nhiên.

2. Chăm chút cho đôi lông mày

Lông mày được coi như điều quan trọng nhất tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ nhưng đây lại là bước khó nhất cho những bạn mới tập trang điểm. Tốt nhất bạn hãy tỉa gọn lông mày rồi tự tập vẽ nhiều lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Dùng phấn mắt hoặc eyeliner nhẹ nhàng

Phấn mắt sẽ làm đôi mắt bạn thêm sâu và eyeliner sẽ khiến chúng thêm to tròn. Cộng thêm một chút mascara sẽ làm đôi mắt bạn thêm long lanh và có phần mơ mộng. Bạn nên dùng eyeliner dạng chì để vẽ viền mắt trong và trước khi dùng mascara thì bạn nên kẹp cong mi và chải mascara theo đường ziczac.

4. Một chút má hồng

Má hồng sẽ tănh nét đáng yêu, dễ thương của một cô gái. Cách đánh má hồng cơ bản nhất chính là từ phía cao của gò má đánh lan dần ra mang tai. Khi trang điểm lần đầu bạn nên chọn phấn má dạng kem để không trông quá lố khi lỡ tay dùng nhiều nhé.

5. Son môi

Đây là bước quan trọng nhất, quyết định xem gương mặt sẽ tươi tắn, xinh đẹp hay nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Bạn đã nắm được những bí quyết cơ bản này chưa? Các bí kíp rất đơn giản, dễ thực hiện, vậy nên các cô gái hãy bắt tay vào tập luyện ngay đi và bạn sẽ cảm thấy bất ngờ đấy. Đã là con gái thì nên bỏ túi cho mình vài bí kíp trang điểm để giúp bản thân thêm xinh đẹp. Chúc các bạn thành công nhé!

Chưa có câu trả lời nào