Sản phẩm nào dành cho cô nàng da Dầu, Mụn, Thâm

Những cô nàng bị các vấn đề về da như mụn, nhiều dầu, thâm mụn thường cảm thấy tự ti về làn da của mình. Vậy hãy tham khảo một số sản phẩm dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm nào phù hợp với mình nhất nhé.

Sản phẩm kem chống nắng Innisfree Perfect UV protection Cream Long Lasting SPF50+

Một bước quan trọng trước khi ra đường mà chúng ta cần làm đó là bôi một lớp kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các tia cực tím.

Kem chống nắng Innisfree Long Lasting dành cho da dầu, có chiết xuất từ lá trà xanh và dầu hoa hướng dương giúp bảo vệ làn da toàn diện trước tác động của ánh nắng mặt trời. Kem thấm nhanh và không gây nhờn dính sau khi sử dụng khoảng 5 phút, sản phẩm có dạng kem, tạo thành lớp nền trắng trên da mỏng, khiến làn da của bạn được lên 1 tone.

Sữa rửa mặt Teen Derm Gel Isis Pharma

Sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, đây là loại sữa rửa mặt được các bác sĩ ở Việt Nam kê đơn cho các bạn có vấn đề về mụn.

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt không tạo bọt nên cá bạn không cần quá nhiều nước khi sử dụng, chỉ cần làm ẩm tay và mặt để giúp gel tan nhanh và làm mềm các hạt tẩy da chết màu xanh, sản phẩm được đánh giá là tốt cho người da dầu và mụn.

Mask đất sét Innisfree Volcanic

Sản phẩm có thành phần chính là từ tro bụi núi lửa lấy từ hòn đảo thiên đường Jeju Hàn Quốc và đất sét, đặc biệt hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, mang lại làn da mượt mà và thoáng mát, nhẹ nhàng mát xa da mặt, loại bỏ tế bào chết giúp da mịn màng và trắng sáng hơn, điều chỉnh kết cấu da và độ pH được cân bằng, ngăn sự phát triển của các vi khuẩn gây hại.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào