Sự kết hợp bất ngờ giữa áo thun nam và quần tây

Thường thì các anh chàng sẽ mê mẩn sự kết hợp đến từ quần tây và áo sơ mi để tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, lãng tử. Nhưng vào những ngày muốn thoải mái và không bị đóng thùng trong chiếc áo sơ mi thì sao nhỉ, một sự kết hợp đầy bất ngờ giữa áo thun nam và quần tây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng hơn bao giờ hết.

Quần tây, áo thun và áo blazer lịch lãm

Bạn có cần thiết phải mặc áo sơ mi đến công sở vào mỗi ngày hay không? Câu trả lời là đâu cần thiết khi bạn tìm được một kiểu kết hợp đồ tinh tế và lịch lãm không kém gì từ áo thun, quần âu và áo blazer cùng tông màu.

Các chàng trai có thể tự chọn kiểu áo thun bên trong, từ áo cổ tròn, cổ tim đến kiểu trơn đơn sắc, kiểu kẻ,…rồi mix với áo blazer và quần tây đồng bộ bên ngoài. Cực kì lịch lãm mà vẫn mang phong cách tươi trẻ, khỏe khoắn chứ không quá già.

Quần tây và áo thun Polo

Áo Polo luôn được lọt top những món đồ thời trang hấp dẫn nhất đối với đàn ông bởi sự đứng đắn, đơn giản mà mẫu áo form đứng này mang lại. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo Polo với quần âu để cho ra một set đồ thoải mái, vẫn lịch sự nhưng không quá cứng nhắc và nghiêm túc. Thêm đôi giày sneaker năng động hoặc đôi oxford tối màu là hoàn chỉnh bộ đồ.

Áo thun dài tay cho ngày lạnh

Những ngày thời tiết chuyển mùa se lạnh hay những ngày thu xao xác gió thì không có lý do gì để các anh chàng từ chối một chiếc áo thun dài tay. Chiếc áo thun này không chỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể mà còn góp phần tạo nên một vẻ ngoài lãng tử, bảnh bao cho anh chàng vốn hơi cứng nhắc đó.

Một trải nghiệm mới về thời trang chắc hẳn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu đúng không? Áo thun và quần âu – một khái niệm trước đây thì xa lạ nhưng sau bài viết này thì phải trở nên gần gũi hơn nhiều rồi, các chàng trai nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào