5 cách mix đồ đơn giản cho cô nàng thế hệ 20s

20s đơn giản là cách gọi thân thương của lứa tuổi từ 20-29 tuổi – lứa tuổi trẻ rực rỡ và màu sắc nhất của đời người. Và bạn biết đấy, tuổi trẻ chúng ta có quyền được đẹp và được thử nghiệm hết những điều mới lạ - như cách mà 5 bộ đồ dưới đây mix&match phù hợp với mọi cô nàng thế hệ 20s.

Công thức 1: Áo phông và chân váy xếp ly

Cách phối đồ cực kì phổ biến này không chỉ giúp bạn luôn trẻ trung, vui vẻ mà còn đơn giản, phù hợp với phong cách sống của người trẻ hiện nay. Set đồ này thực sự phù hợp để đi chơi với bạn bè, đi học, đi tham gia các hoạt động ngoại khóa, cheerleading,…

Công thức 2: Chân váy kẻ cùng áo khoác jean

Chất liệu jeans không chỉ đẹp khi ở thiết kế quần bò mà còn phù hợp với sự năng động của áo khoác jeans. Bạn chỉ cần phối kết hợp với chân váy kẻ để giúp bản thân mình nữ tính, dịu dàng hơn đồng thời khoe khéo được đôi chân thon dài láng mịn.

Công thức 3: Áo phông và chân váy chữ A

Chân váy chữ A ôm vào đôi chân khiến cô nàng 20s trở nên thon gọn, mi nhon hơn hẳn. Item này đi kèm với một chiếc áo phông oversize thoải mái cực thích hợp cho những ngày lười biếng chẳng muốn cầu kì.

Công thức 4: Áo thun 3 lỗ và váy yếm

Váy yếm mặc không đã đẹp, nay lại còn kết hợp cùng áo thun 3 lỗ cá tính thì lại còn đẹp và lạ hơn hẳn.

Công thức 5: Áo hoodie và quần jeans

Combo huyền thoại trong các trường đại học chính là áo hoodie nỉ giữ ấm và quần jeans basic dễ phối đồ. Bạn trông thật nhanh nhẹn và đáng yêu trong bộ đồ thoải mái, rạng ngời đúng với lứa tuổi đôi mươi ngập tràn màu sắc.

Không quá cầu kì kiểu cách nhưng hiệu ứng về mặt hình ảnh mà 5 bộ đồ trên mang lại cho mỗi người thì thật bất ngờ. Các cô gái lứa tuổi 20s nhớ thử nghiệm và cho vatgia xin feedback nhiều nhé!

Chưa có câu trả lời nào