3 loại son dưỡng “đáng tiền” nhất 2018

Không chỉ đơn giản là một thỏi son, thành phần “dưỡng môi” trong những thỏi son dưỡng này mới thực sự là thứ gây ấn tượng với người tiêu dùng. Và tìm ra được 3 loại son dưỡng đáng tiền nhất năm 2018, những chuyên gia hàng đầu đã phải tìm hiểu và phân tích thành phần của hàng chục loại son trên thị trường.

Son dưỡng môi Benew Natural Herb Lip Balm

Xuất xứ từ thương hiệu uy tín Benew từ Hàn Quốc, loại son dưỡng với 3 màu cam, hồng, đỏ này lên màu khá tự nhiên và giữ ẩm cho đôi môi khá hiệu quả. Không chỉ có tác dụng dưỡng cho môi mềm mại, nhẹ dịu mà thỏi son dưỡng này còn trị thâm cho đôi môi bạn. Sau một khoảng thời gian sử dụng nhất định, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt đến từ đôi môi.

Son dưỡng Za Vivid Dare Lipstick

Được sản xuất từ thương hiệu Shiseido đến từ Nhật Bản đình đám, son dưỡng môi này không những đa dạng về màu sắc mà còn là một trong số ít những thỏi son dạng lỳ. Chính bởi đặc tính đó mà dù là son dưỡng giúp giữ ẩm tốt nhưng đây chính là màu son lâu trôi nhất, bạn chỉ cần bôi son dưỡng mà không cần thoa thêm bất cứ loại son nào lên trên.

Son dưỡng Aqualia Thermal Lips Vichy

Một thỏi son thuần dưỡng không màu thích hợp với những bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chuyên dụng chỉ để dưỡng môi. Một điểm nổi bật của Aqualia chính là độ ít bóng nhờn và có mùi thơm dịu nhẹ cực dễ chịu. Lớp dưỡng tạo thành một lớp ngăn mỏng, ngăn những tác động từ hóa chất, chì của son môi thông thường lên bề mặt biểu bì của da.

Đôi môi mỏng manh của bạn chính là thứ dễ bị tổn thương nhất mỗi khi thời tiết giao mùa, nhất là vào mùa lạnh. Chính bởi vậy mà bạn đừng lơ là việc chăm sóc chúng bằng son dưỡng mỗi ngày để giữ được độ trơn, mềm mịn cho đôi môi.

Chưa có câu trả lời nào