Đừng bỏ lỡ 4 thỏi son nude có giá dưới 200k khiến các tín đồ làm đẹp phát sốt

Năm 2018 đã chứng kiến sự lên ngôi của những thỏi son nude. Cho dù bạn đã có trong túi của mình những thỏi son đỏ rực rỡ hay cam cá tính nhưng sẽ có lúc bạn cần những thỏi son nude nhẹ nhàng, đủ để khiến cho bạn trông tươi tắn hơn. Dưới đây sẽ là 4 thỏi son nude có giá bình dân được các tín đồ làm đẹp hết lời khen ngợi.

1.Revlon Super Lustrous màu #671 Mink (195.000 VNĐ)

Là dòng son son có tuổi đời khá lâu, mới đây Super Lustrous đã được Revlon làm mới bằng cách bổ sung thêm 6 màu son gam màu đất nude mới toanh, siêu đẹp, bắt kịp xu hướng vào bộ sưu tập của mình.

Ưu điểm của dòng son này là màu sắc phù hợp với nhiều màu da khác nhau và dùng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Thêm vào đó chất son mềm mượt, bóng nhè không gây khô môi cũng là một điểm cộng của Revlon Super Lustrous

2.L’Oreal Paris Infallible Pro Matte Les Chocolats màu #852 Box O Chocolate (Giá 230.000 VNĐ)

Tháng 6 vừa qua L’Oreal Paris mới cho ra đời bộ sưu tập son kem lì mới Les Chocolates  lấy cảm hừng từ hương thơm ngọt ngào của những thanh chocolate. Đây cũng là phiên bản mở rộng của dòng son kem lì Infallible Pro Matte nổi tiếng của hãng. Với những ưu điểm như màu sắc phong phú, chất son lâu trôi, không dính và không gây khô môi Les Chocolats lại sở hữu giá thành bình dân phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Dòng son Les Chocolats ngoài việc có mùi chocolate ra thì bàng màu cũng được lấy cảm hứng từ các loại chocolate khác nhau, phần lớn tập trung vào gam nude

3.ColourPop Lux Lipstick màu LA Lady (160.000 VNĐ)

Ấn tượng ban đầu về thỏi son này chính là thiết kế sang chảnh, bắt mắt với lớp vỏ rose gold cùng thân son được chạm khắc hình ngôi sao tinh xảo. Bảng màu của ColourPop Lux Lipstick cũng gây ấn tượng bởi những gam màu nude không kén tông da, trong đó LA Lady là gam màu hot nhất được cá tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước lăng xê nhiệt tình.

4.Maybelline SuperStay Matte Ink Un-Nude màu #70 Amazonian (218.000 VNĐ)

 SuperStay Matte Ink chắc hẳn không còn quá xa lạ với những chị em đam mê làm đẹp, dòng son này được yêu thích bởi độ lì và khả năng giữ màu lên tới 16 tiếng đồng hồ. Để chiều lòng các fan của dòng son nude, Maybelline đã tung ra 10 gam màu cho bộ sưu tập SuperStayMatte Ink Un-Nude. Trong đó màu #70 Amazonian được yêu thích bởi sắc đỏ nung nhạt hợp với mọi tông da, ngay cả các nàng châu Á cũng có thể diện được mà không sợ bị xỉn da.

Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một thỏi son nude giá bành dân.

Chưa có câu trả lời nào