Foreo Luna foto – Máy rửa mặt thông minh nhất thế giới

Đầu tháng 9, hãng máy rửa mặt Foreo vừa ra mắt một sản phẩm gây sốc trên thế giới. Đó chính là máy rửa mặt Foreo Luna foto, máy rửa mặt thông minh đầu tiên trên thế giới.

Máy rửa mặt biết phân tích làn da

Máy rửa mặt Foreo Luna foto có thể đưa ra những kết quả phân tích tình trạng da của người sử dụng chỉ trong vài giây. Máy sẽ đưa ra những thông tin như sự thay đổi của môi trường, chế độ ăn uống và lượng nước cung cấp rồi từ đó đưa ra những giải pháp để cải thiện tình trạng da của bạn. Đặc biệt Foreo Luna foto còn đưa ra những giải pháp tối ưu cho người sử dụng có thể sở hữu một làn da khỏe khoắn nhất. Bên cạnh đó máy sẽ luôn theo dõi sát sao tình trạng da của bạn như một bác sĩ thực thụ và nhắc nhở bạn để bạn có thể nhanh chóng bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho da.

Cấu tạo chức năng của Foreo Luna foto

  • Cảm biến mạ vàng 24K: Để có thể giúp máy không gây dị ứng cho da bạn và kết quả phân tích có thể được chính xác nhất nên phần cảm biến tiếp xúc với da được mạ vàng 24K và kết quả sẽ nhanh chóng được cập nhật qua điện thoại của bạn.
  • Kết quả được đưa ra nhanh chóng: Chỉ cần vài giây máy sẽ phân tích xong da bạn và thông tin sẽ được đưa đến app điều khiển để có thể theo dõi và đưa ra giải pháp.
  • Hoàn toàn chống nước: Với chất liệu chế tạo chính là silicon nên máy có độ chống nước là 100%. Hơn nữa máy còn có độ đàn hồi tốt và có độ vệ sinh hơn 35 lần so với các sẩn phẩm nhựa thông thường cũng như hoàn toàn chống vi khuẩn.
  • 400 lần sử dụng: Tuổi thọ của máy có thể kéo dài đến 400 lần sử dụng và có thể dùng trong 1 năm và chế độ thay pin của máy cũng vô cùng đơn giản.

Việc sở hữu ngay một chiếc máy Foreo Luna foto là vô cùng tốt cho làn da của bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào