Top 5 sản phẩm sữa rửa mặt dành riêng cho các cô nàng da dầu, da mụn vừa quen vừa lạ được bình chọn trong cộng đồng làm đẹp đáng thử nhất

Bạn đã chán các sản phẩm sửa rửa mặt bạn thường dùng và muốn sử dụng sang một loại mới toanh nhưng e ngại làn da nhạy cảm?  Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

1.Mousse Cleansing Foam của Avène

Nếu sản phẩm của bạn chỉ có thể giữ làn da của bạn đỡ bóng dầu chỉ trong một vài giờ đầu. Avène sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này với sản phẩm Mousse Cleansing Foam. Mang đến một làn da mịn màng, không khô căng với chất kem mousse bông mềm len lỏi sâu vào từng lỗ chân lông trên da mặt của bạn mà không gây khô rát trong lúc bạn massage làm sạch.

2.Mario Badescu Glycolic Foaming Cleanser, tuy lạ nhưng quen

Thương hiệu Mario Badescu nổi tiếng với sản phẩm lotion trị mụn thần thánh nay cho kết hợp cùng với sữa rửa mặt dạng bọt siêu mềm siêu bông này hứa hẹn là một bộ đôi hoàn hảo cho những cô nàng da dầu mụn. Glycolic acid có trong Mario Badescu Glycolic Foaming Cleanser còn thêm chức năng tẩy da chết nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, loại bỏ dầu thừa trên da mặt mà vẫn giữ nguyên độ pH của làn da.

3.Sữa rửa mặt cho tín đồ Organic, Origins Zero Oil Deep Pore Cleanser With Saw Palmetto & Mint

Ngay từ chính cái tên “Zero Oil” sản phẩm giải quyết triệt để tình trạng da dầu bóng loáng của bạn với chiết xuất từ cọ lùn Saw Palmetto và tảo bẹ (Laminaria Saccharina) cùng với Salicylic Acid làm sạch sâu lỗ chân lông ngăn cho tình trạng mụn của bạn nặng hơn nhưng vẫn giữ cho bạn một làn da mềm mại với sự xuất hiện của tinh chất nha đam và glycerin.

4.Paula's Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser

Sản phẩm đến từ đại gia đình Paula’s Choice chắc chắn đã quá quen với các cô nàng da dầu, da mụn bởi hiệu quả của nó mang lại. Paula's Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser tiếp tục là một sản phẩm rửa mặt tạo bọt nữa nhẹ dịu không làm da khó chịu nhưng cũng không vì thế mà giảm đi khả năng làm sạch sâu thậm chí cả những lớp cặn trang điểm trên da của bạn

5.Cho các nàng muốn thử cảm giác sang trọng trên làn daTata Harper Clarifying Cleanse

Có giá thành khá chát trong danh sách này là sản phẩm sữa rửa mặt detox da Tata Harper Clarifying Cleanse. Sản phẩm là sự kết tinh của 12 loại tinh chất thảo dược khác nhau với chức năng thanh lọc, thải độc da nhưng vẫn giữ được sự mềm mại vốn có của da bạn.Điều đặc biệt của Tata trong danh sách này còn có khả năng làm giảm đỏ, viêm trên da mụn.

Mong rằng Top 5 này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn một sản phẩm mới đáng tiền, đáng thử.Hãy đón đọc các bài viết tiếp theo với các chủ đề hấp dẫn hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào