Các màu son đang làm mưa làm gió trong phim "Diên Hi Công Lược"

Bộ phim “Diên Hi Công Lược” đang làm mưa làm gió hiện nay, không chỉ trở thành đề tài trong các cuộc nói chuyện thường ngày, các sản phẩm nhu màu son, cách makeup của các nương nương cũng khiến nhiều người chú ý. Dưới đây là một số màu son cực HOT trong phim.

Số 1, Tone đỏ

Sắc son đỏ đậm hay đỏ tươi được tân dụng khá nhiều trong các bộ phim cổ trang, thể hiện sự quyến rũ và quyền lực của các phi tần trong chốn hậu cung. Sắc son này còn giúp tôn lên làn da trắng sáng, mịn màng của các diễn viên trong phim, makeup cho đoàn phim mà không có sắc son này thì quả là một thiếu sót.

Son Nars Powermatte Lip Pigment – Don’t stop là chất son kem lì, không chỉ giữ màu tốt cho môi mà còn làm môi ẩm mịn, sắc đỏ tươi cổ điển tôn lên vẻ đẹp tự nhiên nhất của mỗi người.

Số 2, Tone đất

Trông các bộ phim cổ trang cũng có thể dùng son tone đất, chính những màu này giúp tôn lên vẻ lãnh đạm, thay đổi của con người trong cung cấm. Các tone màu son này giúp người xem không thấy nhàm chán với kiểu makeup lâu nay của các bộ phim cổ trang.

Cô nàng nữ chính Ngụy An Lạc trong phim cũng có khá nhiều phân cảnh sử dụng son cam đất và trở nên cực kỳ lôi cuốn, thể hiện đúng tính cách nhân vật là một người thông minh, chính trực, cuồng nhiệt với tình yêu của mình.

Son Dior Addict Lip Tatto màu #421 chính là màu được An Lạc diện trong phim, tone cam đất pha trộn hài hòa giữa màu cam và nâu, chất son lì nhưng không làm môi khô căng, có chút bóng nhẹ giúp môi căng mọng.

Số 3, các Tone son tươi

3CE Lip Color màu #903 là tone son hồng san hô nhẹ nhàng, chất son có độ bóng nhẹ, dưỡng ẩm khá tốt cho môi, khá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chỉ cần một lớp son mỏng để gương mặt thêm tươi tắn.

Estee Lauder Pure Color Envy Shine Sculping Lipstick màu #240 có tone cam san hô hoàn hảo, chất son mềm mịn, có độ bóng nhẹ, khiến đôi môi trông căng mọng hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên Vatgia.com, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào