Bỏ túi ngay 4 cách lựa chọn trang phục kết hợp cùng quần jogger

Quần joogeer đã và đang là một trong những item hot nhất được giới trẻ săn đón nhiệt tình bởi sự thời trang và tiện lợi của nó. Tuy nhiên để kết hợp phụ kiện và trang phục cho phù hợp thì không phải cô gái chàng trai nào cũng nắm rõ. Dưới đây là 4 mẫu trang phục dễ dàng kết hợp cùng quần jogger mang đến vẻ ngoài cá tính vô cùng năng động.

Kết hợp cùng áo phông

Áo phông và quần jogger đã trở thành những mảnh ghép tuyệt vời không thể tách rời. set đồ đơn giản những vẫn vô cùng phong cách được kết hợp cùng một đôi giày thể thao sneaker khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên hoàn hảo mang đến nét năng động trẻ trung vô cùng hoạt bát.

 

Kết hợp cùng áo kháo denim

Trong tiết trời se lạnh nhưng bạn vẫn muốn diễn những chiếc quần jogger năng động khỏe khoắn? lựa chọn phù hợp dành cho bạn là một chiếc áo denim khoác ngoài mang đến nét bụi bậm vô cùng cá tính và năng động, vừa giúp giữ ấm cũng đồng thời hoàn chỉnh bộ trang phục hơn.

 

Kết hợp cùng áo sơ mi

Tưởng rằng những chiếc áo sơ mi quá lịch sự và nghiêm túc sẽ không bao giờ có thể kết hợp cùng chiếc quần jogger cá tính năng động. tuy nhiên khi đặt cạnh nhau chúng lại mang đén nét năng động vô cùng hiện dại cho bộ outfit.

 

Kết hợp cùng hoodie

Cũng giống như áo phông dành cho mùa hè thì item màu đông phù hợp nhất với jogger là những chiếc áo hoodie năng động khỏe khoắn. với tính ứng dụng và thường ngày cao, set đồ có thể phù hợp với mọi tình huống và môi trường khác nhau như đi dạo , đi chơi, hẹn hò hay đi café mỗi tối,…

Lời kết

Với 4 cách kết hợp trang phục với quần jogger như trên giúp bạn dễ dàng kết hợp trang phục mang lại nét năng động, khỏe khoắn và vô cùng sành điệu và thời trang.

 

 

Chưa có câu trả lời nào