Bật mí công dụng làm đẹp thần kỳ của 2 loại collagen uống đến từ Shiseido.

Việc sử dụng collagen uống gần đây đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để cải thiện sắc đẹp, nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Trong đó, collagen uống của Shiseido là sản phẩm được quan tâm nhất và cũng được phái đẹp đánh giá cao về chất lượng.

1.Một vài thông tin về Collagen.

Collagen là một chất giúp cải thiện làn da và đặc biết tốt cho việc ngăn ngừa lão hóa nên được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng.

Collagen thể hiện tầm quan trọng khi chiếm 80% mô liên kết và 30% protein trong cơ thể người. Collagen như một chất kết dính các mô, làm cho da dẻ mịn màng, cải thiện da và tóc, cũng như rất tốt cho sự linh hoạt của xương khớp và công dụng của nó đang ngày càng được con người đề cao, ứng dụng vào mọi sản phẩm sức khỏe và làm đẹp.

Trước đây, đã có những sản phẩm chăm sóc da được bổ sung collagen dùng trực tiếp trên da. Tuy nhiên, do lượng collagen được da hấp thụ không nhiều và dễ bay hơi cùng sản phẩm nên không mang lại hiệu quả tối ưu. Vì vậy, công nghệ mỹ phẩm đã ngày càng cải thiện và cho ra đời những sản phẩm collagen uống, giúp hấp thu toàn bộ collagen từ bên trong và đạt hiệu quả hơn.

Nổi bật cho sản phẩm collagen uống là 2 loại Shiseido The Collagen Enriched và Shiseido The Collagen EX.

2.Sự giống nhau của 2 loại collagen.

Về bao bì: tổng cộng có 10 lọ, mỗi lọ 50ml.

Thành phần: bao gồm collagen và một số các chất như protein, các loại vitamin B, C, E. Hyaluronic Axit giúp giữ nước cho da luôn ẩm, mịn. Ceramide hỗ trợ khóa ẩm, bảo vệ màng tế bào da.

Công dụng: cả hai loại đều là collagen uống, tốt cho da, tóc và cơ thể.

Cách sử dụng: mỗi ngày dùng một lọ, bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện từ da đến tóc sau 1 tháng sử dụng.

3.Sự khác nhau của 2 loại collagen:

_ THE COLLAGEN ENRICHED.

Bao bì sản phẩm đóng gói dưới dạng hộp giấy màu tím đậm.   

Thành phần: Collagen (1.000 mg) với chiết xuất của 18 loại thảo dược tự nhiên, Coenzyme Q10 (30mg) chống lão hóa da và các bênh tim mạch, huyết áp hiệu quả.

Công dụng : cải thiện sắc đẹp, tác động đến da và tóc, chống lão hóa.

Đối tượng sử dụng: người từ 40 tuổi trở lê, người từ 25 đến 50 tuổi.

Cách sử dụng: mỗi ngày uống một lọ, dùng ngay sau khi mở nắp và ngon hơn khi uống lạnh. Sử dụng trong 1 tháng và sau đó nghỉ 6 tháng rồi mới tiếp tục sủ dụng.

_ THE COLLAGEN EX.

Bao bì: Hộp giấy màu hồng.

Thành phần gồm: Collagen (5.000mg), chiết xuất của 15 loại thảo mộc tự nhiên, Chondroitin sulfate (30mg) giúp kháng viêm và rất tốt cho sụn khớp, N- acetylglucosamine (30mg) tăng dịch nhầy cho các khớp linh hoạt hơn.

Công dụng: tốt cho sức khỏe và làm đẹp, đặc biệt cải thiện tình trạng xương khớp hiệu quả.

Đối tượng sử dụng: người từ 25 đến 50 tuổi.

Cách dùng: mỗi ngày uống 1 lọ và có thể uống lạnh để tăng độ ngon của sản phẩm. Hiệu quả chỉ thấy rõ khi bạn sử dụng sản phẩm liên tục trong 1 tháng, một năm dùng từ 2 đến 3 đợt.

4.Đánh giá:

Rõ ràng nhận thấy, Enriched có hàm lượng vi chất cao hơn EX:

Năng lượng: 14kcal Enriched > 6.5kcal EX.

Protein: 1,2g Enriched > 0,35g EX.

Ceramide: 1.200μg Enriched > 120μg EX.

Lượng vitamin và protein cùng chiết xuất thảo dược của Enriched cũng nhiều hơn EX.

Thế nhưng, glucosamine và chondroitine có trong EX không chỉ giúp làm đẹp mà còn tốt cho xương khớp. Lượng collagen trong  EX cũng  cao hơn gấp 5 lần Enriched.

Vì vậy, Shiseido The Collagen EX sẽ phù hợp với những người đang muốn bổ sung collagen để đạt hiệu quả nhanh và người thiếu hụt collagen trong thời gian dài.

Shiseido The Collagen Enriched sẽ phù hợp với những người trên 40 tuổi, đang cần bổ sung collagen và những chất cần thiết để cải thiện cả sắc đẹp và sức khỏe.

Khi càng lớn tuổi, lượng collagen trong cơ thể chúng ta càng giảm đi. Collagen là một phần quan trọng trong việc cải thiện và giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp của phái đẹp. Tuy nhiên, việc uống collagen không thể tùy tiện mà cần có liều lượng cụ thể để đem lại hiệu quả tốt nhất theo hướng dẫn của bác sĩ và nhà sản xuất.

5.Liều lượng 2 loại collagen nên dùng:

Cách sử dụng của 2 loại collagen tương đối giống nhau. Thời gian sử dụng có khác nhau một chút, EX thì cần bổ sung 2-3 lần/năm còn Enriched chỉ sử dụng nhiều nhất 2 lần / năm để hấp thụ collagen một cách hiệu quả.

Collagen là một loại Protein rất khó hấp thụ vào cơ thể, vậy nên sử dụng quá nhiều cũng không thể hấp thụ hết, vừa lãng phí vừa không mang lại kết quả tốt.

Hy vọng bài viết trên đã cho bạn cái nhìn rõ hơn về việc sử dụng Collagen dạng uống sao cho đúng cách, đồng thời cũng đưa ra 2 lựa chọn cho bạn nếu bạn chưa từng sử dụng Collagen. Hãy thử và cảm nhận ngay nhé!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào