Bật mý 3 kiểu giày dép bạn gái nào cũng nên có

Tủ đồ quần áo và giày dép của con gái luôn được đổi mới và cập nhật xu hướng thời trang theo từng mùa, từng tháng. Tuy nhiên có những đôi giày đơn giản mà vẫn dễ dàng kết hợp với quần áo, mang lại một set đồ trang nhã lịch sự mà vô cùng nữ tính, phù hợp cả đi làm và đi chơi. Dưới đây là ba kiểu giày dép mà bạn gái nào cũng nên sở hữu một đôi.

Giày cao gót tông màu trung tính

Những đôi giày cao gót với những màu cơ bản như đên, trắng, đỏ,.. đã quá nhàm chán và đơn điệu. Vậy bạn hãy thử sở hữu cho mình những đôi giày cao gót với tông màu trung tính mwosi lạ và độc đáo hơn. Những tông màu như be, nude, nâu, rêu,.. không bao giờ khiến bạn trở nên lỗi mốt mà luôn đem lại một vẻ ngoài vô cùng thời trang, nữ tính và hợp xu thế. Những tông màu trên bạn có thể dễ dàng kết hợp với những kiểu váy hoặc quần áo nhiều màu sắc khác nhau mà vẫn rất phù hợp và thời trang.

 

Strap Sandals (sandals có quai phần cổ chân)

Strap Sandals là một đôi sandal cao gót khá đơn giản mà lại đem lại cho bạn vẻ ngaoif rất thanh lịch và nữ tính. Strap Sandals sở hữu quai ngang đặc trưng mảnh mai mang đến nét thanh thoát vô cùng nữ tính. Strap Sandals chính là đôi sandal cao gót được các chị em công sở yêu thích nhất.

 

Dép brickenstocks

Đôi dép cuối cùng trong danh sách chính là đôi dép brickenstocks. Với vẻ ngoài có vẻ đơn giản và không có gì nổi bật, tuy nhiên brickenstocks l;ại mang đến vẻ cá tính, cùng tính tiện lợi và vô cùng thời trang. Brickenstocks là một trong nhwungx đôi dép được săn đón nhất hè này và được lăng xê bởi nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí.

 

Kết luận

Tóm lại, với mỗi kiểu giày dép khác nhau ta sẽ kết hợp và phối đồ với những trang phục khác nhau, tuy nhiên có những đôi giày, đôi dép mà luôn luôn hợp mốt, hợp thời trang, hợp tất cả các loại trang phục mang đến nét nữ tính, trang nhã, lịch sự và vô cùng thời thượng cho người sử dụng. trên đây là gợi ý 3 kiểu giày dép mà bạn gái anof cũng nên sở hữu trong mùa hè này giúp bạn tự tin và không còn đau đầu khi không biết cách kết hợp trang phục cho phù hợp với bộ quần áo hay chiếc váy bạn chọn ngày hôm đó.

Chưa có câu trả lời nào