Những món đồ makeup không cần thiết bạn có thể bỏ qua

Makep hiện nay là nhu cầu không cần thiết của mỗi cô nàng. Nhưng không phải ai cũng đủ điều sắm đủ mọi món đồ makeup mà các hãng tung ra thị trường. Thay vì mua tất cả mọi món đồ, bạn có thể bỏ qua một số món đồ không cần thiết. Vatgia.com liệt kê giúp bạn những món đồ makeup có thể bỏ qua nhé.
Phấn má


Phấn má không chỉ hoàn thiện lớp makeup của bạn mà còn giúp bạn thêm phần trẻ trung và ngọt ngào. Hiện nay trên thị trường, phấn má thường được bán với mức giá 100-200.000 tùy từng hãng, đây là mức giá không hoàn toàn rẻ, đặc biệt là với những bạn là học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua sản phẩm này mà vẫn có lớp má hồng bằng cách sử dụng son hoặc phấn mắt. Việc sử dụng thay thế không chỉ khiến bạn tiết kiệm mà còn tạo ra sự đồng bộ cho lớp trang điểm khi mắt, môi mà má đều cùng tông màu.
Phấn bronzer/highlight


Lối makeup tạo khối hay bắt sáng phổ biến hiện nay không chỉ với những lúc tiệc tùng mà còn ứng dụng ngay cả với make thường ngày. Lối makeup này mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, khỏe mạnh cho bạn. Cũng như phấn má, giá thành của 2 loại phấn này còn có phần nhỉnh hơn. Bạn có thể sử dụng phấn mắt thay thế cho chúng. Thực tế thành phần của phấn bronzer và phấn mắt có nhiều điểm chung trong khi hiên nay nhiều hãng tung ra những bảng phấn mắt có số lượng và trải dài trên nhiều tông màu. Thao tác tương tự như khi sử dụng phấn bronzer/highlight, bạn sử dụng cọ tạo khối và lựa chọn màu sắc yêu thích để sử dụng.
Kẻ mắt/Kẻ chân mày


Bạn đang có cuộc hẹn quan trọng và ngay lúc này cấy bút kẻ mắt của bạn đã hết. Đừng quá lo lắng, bạn hãy sử dụng ngay chính cây kẻ chân mày để tạo đường eyeliner quen thuộc. Cây kẻ chân mày thực chất có thành phần giống với cây kẻ mắt nên bạn hoàn toàn có thể kẻ như cây kẻ chì thông thường. Hơn nữa, việc đường kẻ eyeliner và lông mày có tông màu giống nhau khiến vẻ ngoài của bạn bắt mắt hơn.
Hi vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Vatgia.com chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào