Đâu là giải pháp cho làn da khô, thiếu sức sống?

Có lẽ đối với các tín đồ làm đẹp, việc chăm sóc làn da đẹp, khỏe là yếu tố quan trọng nhất trong chu trình làm đẹp, và nhắc tới chăm sóc da, hẩn chúng ta không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm đúng không nào? Tuy nhiên, với một số chị em có công việc bận rộn, thường xuyên phải di chuyển, thì việc mang theo đầy đủ những sản phẩm dưỡng da dường như rất phiền phức. Để giải quyết vấn đề đó, hãng Missha đã rất tâm lí khi tung ra set sản phẩm Missha Super Aqua Ultra Waterful Miniature vô cùng gọn nhẹ, mà vẫn đầy đủ các chu trình dưỡng ẩm.

Missha là nhãn hàng đến từ Hàn Quốc, dường như hãng đã rất tâm huyết khi ra mắt bộ sản phẩm Super Aqua Ultra Waterful Miniature Set, với 4 sản phẩm, đồng nghĩa với 4 bước cơ bản trong chu trình dưỡng da:

Bước 1: Super Aqua Ultra Water Active Toner 15m

Đây là bước đầu tiên, nền tảng cho những bước dưỡng da sau này, giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, bằng cách điều chỉnh lại kết cấu da khô, ráp. Sản phẩm này ở dạng lỏng, trong suốt. Sau khi rửa mặt với loại sữa rửa mặt thường dùng và thấm khô da nhẹ nhàng, lấy một lượng vừa đủ sản phẩm ra bông tẩy trang, apply lên da và đợi 1 phút trước khi chuyển sang bước 2.

Bước 2.Super Aqua Ultra Waterful Intense Serum 7ml

Bước tiếp theo là tinh chất/ huyết thanh dưỡng ẩm, làm sáng da, bổ sung thêm độ ẩm cho làn da xinh của bạn. Lấy 1 lượng vừa đủ, apply lên mặt, và vỗ đều để sản phẩm thẩm thấu tốt nhất lên da.

Bước 3.Super Aqua Ultra Waterful Control Emulsion 15ml

Sữa dưỡng ẩm là bước thứ 3 trong chu trình này, giúp cân bằng độ ẩm, làm tối ưu công dụng dưỡng ẩm và sáng da, bằng cách cân bằng độ ẩm tối ưu. Chất sữa ở sản phẩm này lỏng hơn cream, có màu trắng đục, thẩm thấu rất nhanh, không tạo cảm giác dính trên mặt khi sử dụng. Lấy 1 lượng vừa đủ sản phẩm, apply lên da, để khỏa ẩm cho bước 2

Bước 4.Super Aqua Ultra Waterful Cream 10ml
Bước cuối cùng như một lớp tường rào, giúp khóa lại tinh chất từ 3 sản phẩm trước, củng cố thêm công dụng dưỡng ẩm cho da. Sau khi những sản phẩm ở bước trên thẩm thấu tốt vào da, lấy 1 lượng sản phẩm nhỏ, bằng 1 hạt đỗ apply và xoa đều lên mặt.

 

Công dụng sản phẩm:

  • Giữ độ ẩm trong da trong suốt 24h,giúp da luôn ẩm mượt , khỏe mạnh mà không gây kích ứng
  • Giúp làm sạch, làm sáng da, làm da có vẻ ngoài căng tran sức sống- Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, khiến bề mặt da không bị đổ dầu, bong tróc, từ đó, giúp lớp trang điểm mịn màng hơn, ít bị xuống tone
  • Kích hoạt năng lượng dưỡng ẩm, bảo vệ làn da trước tình trạng mất nước.

Nếu bạn là một cô nàng ưu di chuyển, ưa làm đẹp, thì đừng bỏ lỡ set sản phẩm này nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào