Những mẫu váy đẹp cho nàng nấm lùn “hô biến” cao hơn và tự tin hơn

Nhu cầu làm đẹp là một nhu cầu tất yếu, nhất là đối với phái nữ, nhưng nếu bạn cảm thấy băn khoăn, tự ti với chiều cao của mình và không biết nên chọn lựa trang phục làm sao cho phù hợp, thì hãy tham khảo các mẫu váy dưới đây nhé.

Số 1, váy xòe/chân váy xòe trên gối

Kiểu váy này mang đến sự điệu đà, đôi chân thon thả, nữ tính và nuột nà của các chị em. Bạn nên chọn những chiếc váy xòe ngắn trên đầu gối nhằm ‘ăn gian’ về chiều dài của đôi chân.

Nếu bạn hơi đậm người và thấp thì không nên chọn váy xòe có họa tiết hoa bản to. Chân váy xòe có thể kết hợp với áo phông, áo sơ mi hay áo hai dây đều khiến bạn trở nên xinh đẹp.

Số 2, chân váy ôm

Bạn nên chọn các kiểu chân váy dáng ôm cao trên gối và không nên chọn váy quá ngắn khiến bạn bị bất tiện khi hoạt động hay đi chơi nhé. Các kiểu váy denim ôm và cao trên gối là một sự lựa chọn lý tưởng khiến bạn trông cá tính và năng động hơn.

Số 3, váy suông

Đây là kiểu váy cực kỳ đa năng và hợp với nhiều dáng người, và đối với những cô gái nấm lùn thì nên chọn thiết kế váy trên gối một chút, không quá rộng và dài để đôi chân trông có vẻ dài hơn.

Kiểu váy này phù hợp với nhiều hoạt động và không cần phải kết hợp đồ quá cầu kỳ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào