5 hiểu lầm về bước dưỡng ẩm mọi cô nàng nên tránh

Dưỡng ẩm là một bước skincare quan trọng giúp các nàng sở hữu một làn da trắng khỏe, mịn màng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dưỡng ẩm sao cho đúng.

Chỉ dùng kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm sẽ không bao giờ là đủ để các nàng có một làn da mịn màng, đủ nước nếu các nàng không sử dụng kèm kem dưỡng ẩm với sữa rửa mặt hoặc sữa tắm có độ pH cân bằng, nhẹ nhàng cho da và sử dụng kem chống nắng đều đặn mỗi ngày. Phải thực hiện đủ các bước trên mới hoàn thành công thức dưỡng ẩm cho da nhé các cô gái!

Uống nhiều nước là đủ

Chúng ta đều biết, mỗi ngày phải uống đủ từ 2-2,5 lít nước. Tuy nhiên, uống đủ nước sẽ chưa đủ để da có độ ẩm nếu bạn không sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho da.

Mùa hè nắng nóng cần gì dưỡng ẩm!

Lại càng sai! Không chỉ riêng gì mùa đông mà làn da trong mùa hè cũng luôn gặp tình trạng thiếu nước do cơ thể đổ nhiều mồ hôi.

Dùng càng nhiều sản phẩm dưỡng ẩm càng tốt

Việc bôi quá nhiều các sản phẩm dưỡng ẩm lên da như kem dưỡng ẩm, lotion cấp ẩm, da sẽ bị ứ đọng dưỡng chất và gây hiện tượng dư dưỡng chất, bám lại trên bề mặt da. Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm là việc rất cần thiết, tuy nhiên, bạn nên tiết chế lượng sản phẩm tiêu thụ để da không bị bí, và hãy bôi các lớp sản phẩm theo từng lớp mỏng cách nhau từ 10-15 phút.

Chỉ tẩy da chết vào mùa đông

Da chết chính là một trong những nguyên nhân làm da thô ráp, không được mịn màng. Việc tẩy da chết vô cùng quan trọng, đặc biệt là vào mùa hè khi da liên tục tiết ra nhiều dầu khiến da bị nhờn rít, tắc lỗ chân lông. Tẩy da chết do đó không chỉ giúp da sạch sâu mà còn tạo điều kiện cho các dưỡng chất cấp ẩm từ các sản phẩm dưỡng ẩm thấm thấu vào da tốt hơn.

Hy vọng qua bài viết, các nàng sẽ tránh mắc phải 5 sai lầm sử dụng sản phẩm cấp ẩm nêu trên để da luôn mịn màng, khỏe khoắn!

Chưa có câu trả lời nào