TOP 3 dòng nước tẩy trang lành tính nhất dành cho các nàng có làn da nhạy cảm

Sau một ngày tham gia giao thông trên đường, các nàng dễ gặp phải tình trạng da nhờn rít, khó chịu do bụi bẩn. Để bảo vệ da khỏi vi khuẩn, bụi bẩn và có một giấc ngủ ngon, thư thái vào ban đêm, các nàng đừng quên sử dụng nước tẩy trang để làm sạch mặt trước nhé!

Các dòng nước tẩy trang hiện nay rất đa dạng. Đối với các nàng sở hữu làn da nhạy cảm, dưới đây là top 3 các dòng nước tẩy trang có thành phần lành tính, an toàn cho da.

La Roche-Posay Micellar Water

Đây là thương hiệu chuyên về các dòng mỹ phẩm và chăm sóc da dành cho các nàng da nhạy cảm và da mụn. La Roche-Posay Micellar Water là dòng nước tẩy trang rất được các chị em phụ nữ trên thế giới tin dùng nhờ sở hữu các hạt micelle và glycerin có khả năng làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông và tăng độ ẩm cho da.

Simple Micellar Cleanser

Tương tự La Roche-Posay, Simple cũng là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Anh chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm, chăm sóc da an toàn. Đặc biệt, dòng nước tẩy trang của hãng không chứa hóa chất, paraben, hương liệu, đặc biệt có giá thành cực kỳ phải chăng.

Garnier Micellar Cleansing Water

Hãng Garnier của Pháp nổi tiếng với dòng nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water cũng sở hữu công nghệ Micellar Water giúp da sạch sâu mịn màng.

Nếu các bạn không may sở hữu một làn da nhạy cảm hoặc đang lên mụn, hãy tham khảo 3 dòng nước tẩy trang an toàn, lành tính trên để giữ cho da mạnh khỏe nhé!

Chưa có câu trả lời nào