Là con gái phải biết đến xịt thơm toàn thân các mùi Victoria Fragrance Mist!

Xịt thơm toàn thân các mùi Victoria Fragrance Mist là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của mọi cô nàng hiện đại.

Xịt thơm toàn thân các mùi Victoria Fragrance Mist có chiết xuất từ thiên nhiên, giúp các nàng sở hữu một làn da mịn màng, mềm mại, và thơm ngát. Các dòng xịt thơm toàn thân của hãng rất đa dạng về mùi hương, tương ứng với mỗi cơ thể, mùi hương sẽ lên khác nhau, tạo nét quyến rũ độc đáo của từng cô gái.

Hương thơm có thể lưu lại trên cơ thể từ 2-4 tiếng. Để hương thơm tồn tại lâu trên da, các nàng hãy kết hợp sử dụng xịt thơm cùng sữa tắm và dưỡng thể.

Đặc điểm nổi bật

Bao bì thiết kế: Các sản phẩm xịt thơm của Victoria’s Secret có thiết kế bao bì đa dạng, mỗi hương thơm có một thiết kế bao bì đặc trưng. Nhìn chung, tất cả đều rất bắt mắt và hợp xu hướng của giới trẻ.

Giá cả: Xịt thơm toàn thân có giá rẻ hơn rất nhiều so với nước hoa, nên việc đầu tư vào 1 chiếc bình xịt thơm toàn thân là điều hoàn toàn hợp lý.

Mùi hương: Để đáp ứng nhu cầu phong phú, đa dạng của các nàng, hãng đã không ngừng cho ra mắt nhiều và nhiều hơn nữa các loại mùi hương khác nhau cho các nàng thoải mái lựa chọn.

Nếu các nàng muốn tạo cho cơ thể một mùi hương thật độc đáo và quyến rũ, xịt thơm toàn thân các mùi Victoria Fragrance Mist là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Chưa có câu trả lời nào