Công dụng của kem lót trang điểm chị em nên biết?

Nhiều người khi make up vẫn chưa hiểu hết được tác dụng bất ngờ đến từ kem lót trang điểm. Kem lót trang điểm thần thánh thật sự còn nhiều công dụng hơn bạn tưởng tượng rất nhiều. Vậy thì công dụng của kem lót trang điểm giúp gì cho chị em? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết của chúng tôi.

Công dụng của kem lót mắt

Vùng da mắt hoàn hảo luôn cần phần kem lót, để có thể giữ được phần make up cả ngày không bị trôi. Phần kem lót này thực tế giúp cho phần mắt sẽ có sức hút hơn, nhất là các nếp nhăn ở phần mắt sẽ được che dấu hoàn hảo. Chị em khi đã bước sang tuổi 30 quan ngại về các nếp nhăn thì hãy sắm ngay 1 lọ kem lót mắt để trẻ trung hơn nhé.

Kem lót trang điểm có thay thế kem lót mắt hay không?

Hai thành phần này hoàn toàn khác nhau, loại kem này sử dụng để che phần lỗ chân lông và những khuyết điểm không nên có ở da. Kem lót mắt thì sẽ giúp lớp trang điểm phấn mắt lâu trôi hơn ngoài ra còn khiến vùng da nhạy cảm này mềm mịn hơn. Tuy nhiên thì phần kem lót mắt này vẫn không thể dùng kem lót trang điểm thay thế cho nó.

Trên đây là những thông tin hữu ích chúng tôi gửi đến bạn. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết của chúng tôi nhiều hơn để mua sắm hạnh phúc nhé.

Chưa có câu trả lời nào