4 tone nâu cho tóc phù hợp với mọi màu da

  1. Màu nâu hạt dẻ.

Nâu hạt dẻ dường như là một màu nhuộn được các chị em tin dùng nhất và không bao giờ sợ lỗi mốt. Màu nâu không quá đậm màu nhưng cũng không quá nhạt nhào. Màu nhuậm này sẽ mang lại sự nữ tính, nhẹ nhàng  mà cũng không kém phần nữa tính cho các cô gái. Có thể nói đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở hay đơn giản là các cô nàng lần đầu tiên nhuộm tóc mà vẫn chưa chọn được cho mình màu tóc phù hợp.

  1. Màu nâu mật ong.

Màu nâu mật ong là màu nhuộm giúp làn da của các bạn không những trông sang hơn mà còn khiến mái tóc trông mềm mượt và tràn đầy sức sống. Những sợi tóc óng màu nâu hơi highlight nhẹ màu vàng trầm khiến tóc nổi bật nhất dưới ánh nắng mặt trời, nhưng trông mượt mà. Hơn thế nữa màu nhuộm này còn giữ cho chị em nét dịu dàng, trẻ trung của mình.

  1. Màu nâu ánh hồng.

Nhuộm tóc với cái màu ánh chút highlight vẫn luôn được ưa chuộng vì sự bắt mắt. Các cô nàng trẻ trung, ưa thích sự đáng yêu “ kẹo ngọt” mà lại muốn mình trông thật nổi bật thì những màu nâu ánh hồng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đây cũng là màu tóc luôn hot khi có sự pha trộn giữa màu nâu cam đất và ánh hồng nhẹ. Có thể những màu sáng sẽ nhanh phai hơn các màu trầm, nên một lưu ý nhỏ khi sử dụng các màu sáng như này là chúng ta nên sử dụng các sản phẩm gội và xả chuyên dụng cho tóc nhuộm.

  1. Màu nâu ánh rêu.

Các cô nàng thích các màu nhuộm cá tính nhưng vẫn không muốn tẩy tóc thì màu nâu ánh rêu cũng là sự lựa chọn phù hợp. Đây là một màu nhuộm cá tính cho các cô nàng có làn da hơi bánh mật, sẫm màu vì khi nhuộm nâu ánh rêu làn da của bạn sẽ có thể trông sáng hơn rất nhiều. Đây chính là một tone nâu giúp bạn thu hút sự chú ý rất nhiều từ những người đối diện vì màu tóc lạ và đẹp cuốn hút này.

Chưa có câu trả lời nào