5 kiểu tóc trong năm 2018 mà bạn phải thử diện ít nhất 1 lần

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi diện mạo cho mái tóc thân yêu của chính mình thì không thể bỏ qua 5 gợi ý dưới đây.

1.Tóc rối bồng bềnh

Trong trường hợp bạn sinh ra với một mái tóc bồng bềnh xoăn xù tự nhiên rồi thì không cần mất công quá để có thể sở hữu kiểu tóc này, nhưng nếu chúng ta có tóc mỏng và không được bồng bềnh thì cũng đừng lo nhé, có rất nhiều trợ thủ hữu hiệu đấy. Một chút nước xịt tạo độ phồng, cộng với mousse kết hợp với rẽ ngôi ngược là bạn có ngay kiểu tóc vừa messy nhưng vẫn vô cùng quấn hút này rồi.

2.Tóc mái thưa

Kiểu tóc này chưa bao giờ giảm nhiệt, đặc biệt trong năm 2018. Nếu bạn muốn ăn gian một số tuổi thì đây chính là một kiểu tóc không thể thích hợp hơn. Để sở hữu tóc mái thưa bạn chỉ cần cắt mái ngang lông mày, để phần ở giữa tóc thật thưa và mỏng sau đó cuối cùng là uốn cong. Kiểu tóc vừa đơn giản lại mang đến cho bạn một diện mạo trẻ trung, nữ tính, còn chờ gì mà không thử ngay nhỉ.

3.Tóc uốn xoăn retro

Phong cách thập niên cũ không chỉ tràn đến qua quần áo mà còn đến cả kiểu tóc nữa. Kiểu tóc uốn xoăn bản to hai bên tạo cho bạn một vẻ ngoài quyến rũ và không kém phần điệu đà. Đây chính là một trong những lựa chọn sáng giá cho các bữa tiệc hoặc sự kiện sang trọng. Nhớ thêm một chút gel bóng để tăng thêm độ bồng bềnh, lượn sóng cho kiểu tóc này nhé.

4.Phụ kiện “hoài cổ”

Dùng phụ kiện để tạo nên kiểu tóc cũng được các hotgirl lăng xê nhiệt tình thời gian qua như kiểu thời trang retro vậy. Một chiếc khăn, cặp càng cua hay đơn giản chỉ là bằng rô bản to là đủ cho bạn tạo ra một kiểu tóc mới thời thượng nhưng vẫn mang đậm hơi thở thập niên 90.

5.Tóc tết tiểu thư

Đây là một kiểu tóc cho bạn nào yêu thích sự thanh lịch, yểu điệu như một tiểu thư chốn cung đình đài các. Nếu bạn tìm kiếm một kiểu tóc đủ sang trọng, quyền quý để phối cùng một bộ đồ lộng lẫy của mình thì tóc tết tiểu thư chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Vừa rồi là 5 kiểu tóc dự đoán sẽ trở thành hot trend năm 2018, mong rằng bạn có thể tìm ra được kiểu tóc phù hợp nhất, cảm ơn đã đón đọc.

Chưa có câu trả lời nào