Sản phẩm dành cho cô nàng lười makeup đây rồi

Bài viết này giúp ích cho những cô nàng lười make up hoặc không có đủ các dụng cụ trang điểm để xinh xắn tự tin đi ra ngoài. Vậy làm thế nào để hô biến các vật dụng có sẵn để đỡ mất thời gian make up ra ngoài mỗi ngày nhỉ?

Phấn mắt

Không cần dùng cọ mắt và kẻ chì rườm ra, bạn chỉ cần 1 hộp phấn mắt thích hợp, sau đó dùng cọ có sẵn trong hộp quệt nhẹ một đường là bạn thấy hiệu quả không ngờ từ hộp phấn mắt sáng tạo này rồi đó.

Son môi dạng vỉ

Những thẻ son môi giống như của Trung Quốc thời nhà Thanh xưa kia, đúng là những thẻ son môi mà tôi đang giới thiệu đến bạn. Chẳng còn mất thời gian ngắm nghía sợ sẽ lệch hay đi ra ngoài môi thì dạng son vỉ này được lòng các cô nàng bận rộn không có thời gian make up.

Bút kẻ mắt eyeline

Với bút kẻ mắt này khác biệt so với những dạng bút thông thường. Với công cuộc kẻ mắt nhẹ nhàng hơn bởi đầu bút đã được làm gọn lại như 1 hình tam giác nên kẻ mắt sẽ đơn giản hơn và đuôi mắt sẽ sắc hơn nếu như chúng ta đưa tay đều. Chỉ trong 2 phút là bạn hoàn toàn có thể xong xuôi được khuôn mặt rồi nhé.

Trên đây là những mách nhỏ của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm được thời gian tự tin ra đường với bộ sản phẩm đơn giản này rồi. Hãy theo dõi website của chúng tôi nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào