Bạn đã cập nhật xu hướng trang điểm một màu mới đây chưa?

Thế nào là trang điểm một màu? Một số bạn chắc chắn vẫn còn xa lạ với cái tên này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về xu hướng làm đẹp này nhé.

Trang điểm một màu còn có tên gọi là Monochromatic Makeup là tên gọi một kiểu makeup chỉ dùng một màu nhất định cho mắt, môi, má,…Với những người hay theo dõi biểu diễn trên các sàn catwalk thì hẳn không xa lạ gì với kiểu trang điểm này. Tuy nhiên trong vòng 2 năm trở lại đây, xu hướng này trở nên hot hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của kiểu makeup này chính là bạn không cần phải đắn đo, suy nghĩ nhiều về việc chọn màu mắt, môi,má,…cho hài hòa mà chỉ cần chọn một tông màu duy nhất chp toàn bộ khuôn mặt. Kiểu makeup này giúp chị em tiết kiệm thời gian và sản phẩm mỹ phẩm do có thể kết hợp trang điểm như màu son có thể dùng làm phấn mắt và má.

Sau đây là một vài gợi ý cho bạn makeup theo kiểu Monochromatic.

Với tông màu hồng nhẹ nhàng  sẽ phù hợp cho bạnh trang điểm hàng ngày để đi học. đi chơi. Tùy vào tông da của mình bạn lựa chọn tông hồng phù hợp cho khuôn mặt  mình nhé.

Ngoài ra, tông cam đào, cam san hô trẻ trung cũng là những sự lựa chọn sáng suốt cho bạn mà vẫn vô cùng tự nhiên giúp khuôn mặt của bạn hồng hào và tươi tắn hơn.

Với kiểu trang điểm No Makeup, bạn nên sử dụng các tông màu da sáng, phấn có nhũ tạo độ bóng khỏe cho gương mặt.

Còn chần chừ gì mà không áp dụng kiểu makeup này ngay thôi nào, chúc bạn luôn thật xinh đẹp với kiểu makeup này nhé.

Chưa có câu trả lời nào