Hô biên thỏi son thành dụng cụ trang điểm cả gương mặt

Nếu như bạn có 1 - vài thỏi son thì đừng để đó chỉ để tô môi, hãy hô biến chúng thành những dụng cụ đầy hữu ích cho cả gương mặt mình bằng các cách dưới đây nhé:


Thay kem nền


Nếu có 1 thỏi son màu nude thì bạn hoàn toàn có thể thay thế cho kem nền khi chẳng may kem nền bị hết. Thật ra thì bạn chỉ cần tán đều son nên vùng gò má hay bất cứ chỗ nào trên gương mặt thật mịn là sẽ được, rất dễ phải không?


Tạo khối trang điểm, phấn mắt


- Thật tuyệt vời nếu như bạn biết cách tạo khối trang điểm, điều tuyệt vời hơn nữa nếu như bạn còn biết sử dụng những thỏi son nude để tạo khối, những màu cơ bản như nude hay cam đất cũng có thể tạo khối trên gương mặt.

 
- Nếu biết cách dùng son làm phấn mắt thì bạn thực sự quá giỏi, 1 thỏi son có màu nhẹ nhàng như hồng phấn hoặc đỏ cam có thể được tán đều lên để giống như 1 màu phấn mắt. Lưu ý là màu được chọn phải là màu nhẹ nhàng nhé.

Đánh má hồng

Chắc nhiều chị em đã quen với việc đánh má hồng bằng son, điều thực sự đơn giản là chỉ cần chấm vài điểm lên vùng gò má sau đó dùng bông tán phấn, tán nhẹ nhàng và đều là bạn sẽ ăn điểm ngay lập tức.


Trên đây là những công dụng tuyệt vời từ các thỏi son mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể làm được. Hãy chăm chú theo dõi các bài viết từ chúng tôi nhiều hơn nhé.

Chưa có câu trả lời nào