5 trào lưu làm đẹp nào sẽ gây bão năm 2018 ?

Mỗi năm qua đi lại có những trào lưu mới xuất hiện. Vì vậy các cô gái hãy chuẩn bị sẵn tinh thần bỏ túi ngay cho mình những trào lưu được dự kiến sẽ gây bão trong năm 2018 này ngay nào !

 

Xu hướng trang điểm

Trong năm 2017, các cô gái cực ưa chuộng kiểu make up tự nhiên, đơn giản, không cần dùng đến cọ hay chổi, không đánh khối cầu kì, không eyeliner sắc sảo,… Còn trong năm 2018 này, dự kiến là cách trang điểm monotone (trang điểm 1 tông màu) sẽ ‘lên ngôi’. Kiểu trang điểm này thường sử dụng các tone màu nhạt như hồng đất hay cam san hô.

 

Xu hướng chăm sóc da

Năm ngoái, người ta chuộng detox da. Sang năm 2018, mặt nạ giấy lại hot trở lại bởi được nhiều sao Hàn và Trung sử dụng. Mặt nạ giấy được yêu thích bởi tính tiện lợi, đa dạng, nhiều tinh chất và serum giúp da cải thiện lên trông thấy. Đặc biệt, còn có cả những chiếc mặt nạ giấy sử dụng cho các phần chuyên biệt như mắt, mũi,…

 

Xu hướng chăm sóc tóc

Năm ngoái người ta chuộng detox da còn năm nay người ta lại chuộng detox…tóc. Tóc thường phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn nên việc detox tóc sẽ giúp tóc chắc khỏe, mượt hơn và không gây bết dầu.

 

Tóc, son và lông mày

Năm 2018 này, kiểu tóc pixie xoăn rối sẽ được yêu thích hơn. Đồng thời, nếu năm ngoái son lì trở nên cực hot thì năm nay son bóng sẽ thế chỗ của nó. Và nếu bạn có đắn đo xem nên kẻ lông mày cánh cung hay lông mày thẳng thì hãy bỏ ngay đi nhé. Vì xu hướng kẻ lông mày năm nay là tự nhiên, chỉ tô cho vào nếp và đậm lên là được.

 

Xu hướng streetstyle

Có vẻ như năm nay chị em sẽ ưa chuộng các streetsyle khỏe khoắn mạnh mẽ hơn như croptop, blazer, jeans, áo denim,… Hãy thay đổi để phong cách thời trang của mình không bị nhàm chán bạn nhé.

 

Năm mới đến rồi, hãy bỏ túi ngay những xu hướng trên để ‘đẹp đúng điệu’ bạn nhé !

 

Chưa có câu trả lời nào