Ngoài dưỡng da, kem mắt còn có 4 tác dụng tuyệt vời khác nữa.

Một hũ kem mắt sẽ giúp dưỡng da mà mọi cô gái nào cũng nên biết đến hiệu quả của nó. Ngoài ra, kem mắt còn có 4 tác dụng tuyệt vời khác giúp diện mạo của bạn tươi tắn hơn mỗi ngày.

1, Kem mắt tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng

Mathilde Thomas là người sáng lập ra hẵng Caudalie đã mật mí về mẹo dưỡng môi bằng kem mắt hiệu quả. Từ đó, ulzzang Hàn Quốc cũng nhiệt tình áp dụng mẹo trang làm đẹp này vào quy trình trang điểm dưỡng môi của mình. Kem mắt có thể giữ ẩm cho đôi môi bạn luôn ẩm mịn và căng mọng hiệu quả.

2, Giúp đôi mắt lung linh hơn nhờ kem mắt

Các tín đồ làm đẹp có thể trộn một chút kem mắt với kem nền và kem che khuyết điểm trước khi trang điểm sẽ đảm bảo cho vùng da quanh mắt bạn có đủ độ ẩm, mềm mướt, bóng khoẻ và trành đầy sức sống hơn.

3, Sửa lỗi trang điểm mắt

Mẹo vặt này dành cho những cô nàng chưa tự tin khi sử dụng bút kẻ mắt nước. Nếu có lỡ sở tay vẽ đường eyeliner bị hỏng, bạn có thể sử dụng kem mắt để chùi khéo đường eyeliner bị lỗi một cách nhanh chóng, gọn lẹ mà không cần tẩy trang hay dùng bông thấm nước hoặc nước tẩy trang.

4, Làm xẹp bọng mắt nhanh chóng

Kem mắt dùng để làm xẹp bọng mắt vô cùng hiệu quả. Để có tác dụng hiệu quả hơn nữa, bạn nên để kem mắt trong tủ lạnh cho chất kem mắt làm xẹp bọng mắt nhanh hơn và tăng tuổi thọ sản phẩm.

Đó là 4 tác dụng tuyệt vời ngoài dưỡng da của kem mắt có thể bạn chưa biết. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn trang bị thêm những mẹo vặt trang điểm hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào