Đi tìm những món đồ mĩ phẩm mà công nương Kate Middleton yêu thích nhất.

Bạn có bao giờ băn khoăn những người nổi tiếng hay quyền lực như công nương Kate Middleton sẽ sử dụng những loại mĩ phẩm nào không? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn thấy những sản phẩm mê hoặc được công nương Kate Middleton.

Công nương Kate Middleton là người không chỉ có quyền lực mà còn có ảnh hưởng rất lớn đến nhiều tín đồ làm đẹp khi những công thức làm đẹp của người luôn được chị em tăm tia và học tập theo rất nhiều. Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, công nương Kate Middleton đã nêu tên các sản phẩm làm đẹp yêu thích nhất của cô, đáng nói là những sản phẩm trong đó có giá trị từ vài chục đô lên đến cả triệu đô.

  • Trilogy Certified Organic Rosehip Oil: Là sản phẩm dầu dưỡng từ nụ tầm xuân mà  Trilogy Certified Organic Rosehip Oil rất yêu thích và đã gắn bó với người trong thời gian dài. Mặc dù giá của sản phẩm này không hề đắt, chỉ tầm 400.000 VNĐ nhưng lại đem đến nhiều hiệu quá như dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn, và chống các vết rạn da hiệu quả.

  • Black Bee Venom Mask: Sản phẩm mặt nạ có tinh chất nọc ong đến từ thương hiệu Heaven này cũng là 1 sản phẩm được công nương yêu thích. Sản phẩm có giá lên đến 5,5 triệu VNĐ cho 1 sản phẩm mặt nạ nhưng lại có tác dụng rất tốt là cấp ẩm, làm trắng và giúp da mặt đều màu da hơn.

  • Urban Decay Naked Palette: Công nương cũng rất yêu thích bảng mặt Naked đến từ thương hiệu Urban Decay khi sản phẩm lên màu tốt, chất phấn bám đều và mịn và khả năng giữ màu cũng tương đối tốt.

  • Jo Malone London Orange Blossom Cologne: Hương nước hoa mà công nương yêu thích nhất chính là sản phẩm này khi được chiết xuất từ tinh chất kết hợp giữa hương hoa đinh tử hương, hương xả, hương cam cùng hương sen tạo nên mùi hương vô cùng sang trọng, tao nhã mà không kém phần quyến rũ.

Trên đây là 1 số sản phẩm được công nương xứ sở sương mù yêu thích và sử dụng thường xuyên, bạn cũng sẽ yêu thích những sản phẩm làm đẹp này chứ?

Chưa có câu trả lời nào