TOP 3 son lì cực chất sắm ngay tết này

Để giúp chị em có thể tìm được những thỏi son lì ưng ý, hôm nay vatgia.com sẽ gửi tới bạn đọc những loại son lì đang được ưa chuộng trên thị trường mỹ phẩm Việt :

TonyMoly Liptone

Son dù dạng lì nhưng có thành phần dưỡng ẩm bao gồm nên bạn không cần phải mua thêm 1 thỏi hoặc 1 hũ son dưỡng môi. Thậm chí đây là dòng son được chị em ráo riết tìm kiếm để sử dụng vào mùa đông năm nay.

Eglips Lively Lip Matte

Với dòng son lì hội tụ 4 màu phù hợp với tone da của chị em. Nhất là màu cánh hoa hồng khô và màu đỏ cam là hot trend năm 2017 vừa qua. Son sẽ thấm đều vào môi ngay khi sử dụng và bạn có thể thấy rõ ràng hơn qua 1 vài giờ đồng hồ về độ lì của nó. Son vẫn hơi khô nếu như bạn không thoa thêm son dưỡng.

3CE Velvet Lip Tint

3 CE năm vừa qua đã làm mưa làm gió với dòng son chính. Nhưng với dòng Tint thì nhiều người chưa thử qua. Thật sự phải thử ngay tết này nếu không muốn bị tụt hậu so với xu hướng. Chỉ cần phủ một lớp nhẹ lên môi là bạn có thể đi chơi cả ngày rồi. Nhiều bạn gái thích đánh lòng môi và đây cũng là xu hướng hot nhất, nhất là Tết năm nay.

Trên đây là TOP 3 dòng son lì cực xịn,cực chất chị em nên mua ngay tết này để dùng. Hãy theo dõi chúng tôi nhiều hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào