3 công dụng của Mật ong dành cho tóc

Với nhiều chất dinh dưỡng cũng như có giá trị cao cho sức khỏe thì nhiều người tìm tới Mật ong để bổ sung chất cho cơ thể. Mật ong được coi là phương thuốc dân gian có thể chữa được vô số bệnh, đồng thời chị em cũng tin tưởng sử dụng mật ong để làm đẹp và chăm sóc cơ thể. Dưới đây là 1 số mách nhỏ tới bạn về công dụng của Mật ong:

Làm sáng tóc:

Mật ong chiết xuất từ thiên nhiên, nếu bạn có ý muốn làm highlight cho tóc vào Tết 2018 thì hãy thử dùng mật ong với dầu xả kèm theo chanh. Tóc của bạn sẽ trở nên sáng và bóng. Ngoài ra thì nếu tóc bạn khô xơ và rối, dầu xả không có tác dụng lâu dài thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Điều trị khô xơ

Nếu bạn vừa trải qua một ngày kinh hoàng khi đi ra đường gặp gió, bụi và hư tổn mái tóc óng mượt của mình. Hãy dùng thử mật ong hòa với 1 cốc nước ấm thoa lên tóc. Hiệu quả thật sự tuyệt vời lắm, bạn hãy dùng thử đi nhé. Không những tóc trở nên mềm mại hơn mà còn cảm thấy bóng và thuôn mượt hơn nữa.

Ngăn rụng tóc

Với những cô nàng hay bị rụng tóc và sợ hãi mỗi khi chải đầu thì đây là biện pháp hiệu quả để bạn cảm thấy không còn lo lắng nữa. Mái tóc sẽ có sự cố định và chân tóc sẽ chắc, khỏe hơn sau khi sử dụng lượng nhỏ mật ong thoa lên tóc. Hay bạn thử sử dụng dầu xả mật ong xem có hiệu nghiệm không nhé!

Trên đây là 1 số cách sử dụng mật ong giúp bạn có được sức khỏe cũng như làn da tuyệt vời hơn. Hãy cùng theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào