Top 3 cushion cho hiệu ứng căng bóng như gái Hàn

Làn da mướt và căng bóng của các cô gái Hàn Quốc luôn là niềm mơ ước của bất cứ cô nàng nào. Vậy họ có bí quyết gì? Bên cạnh việc chăm sóc da cẩn thận thì cushion cũng là một trong những bí quyết giúp các cô nàng Hàn Quốc có được làn da cuốn hút như vậy. Cùng điểm qua một vài dòng cushion cho hiệu ứng da căng bóng nhé!

IOPE Air Cushion Natural

Air Cushion là một trong những từ khóa cho các sản phẩm đến từ thương hiệu IOPE. Dòng cushion được ra mắt năm 2017 đã khắc phục hầu hết các hạn chế của dòng cushion cũ. Bề mặt có các ô hình lục giác giúp cho cushion có thể bám vào bề mặt bông mút dễ dàng hơn. Dòng cushion này có đến 4 màu sắc cho bạn lựa chọn nên dù bạn ở tông da nào đi chăng nữa thì vẫn có thể chọn ra sản phẩm thích hợp nhất với mình.  

Hera UV Mist Cushion Nude

Hera là một sản phẩm chung công ti mẹ với IOPE. Sản phẩm này cho một lớp trang điểm căng bóng, tự nhiên không khác gì da thật. Sản phẩm này ít bóng hơn so với IOPE với lớp glow vừa phải. Sản phẩm cũng có đến 4 tông cho bạn lựa chọn.

Sulwhasoo Perfecting Cushion EX

Sẽ không hoàn hảo nếu như bảng xếp hạng này thiếu đi dòng sản phẩm đến từ Sulwhasoo. Người xưa có câu “đắt xắt ra miếng” và sản phẩm này cũng không ngoại lệ. Tuy có giá thành khá cao nhưng chất lượng của nó được đánh giá là tuyệt vời. Đây là một trong những sản phẩm best seller của hãng với khả năng bám dính và dàn trải trên da hoàn hảo.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào