Hô biến hàng lông mày đẹp tự nhiên ngay tức thì

Phái nữ của chúng ta lúc nào cũng rất ưa chuộng việc làm đẹp. Và một trong những điểm nhấn mà con gái cho rằng đắt giá nhất trên khuôn mặt chính là hàng lông mày tự nhiên hài hòa. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng được “trời ban đẹp tự nhiên” nên mới cần đến sự hóa phép thần thánh của hũ gel nối mày dưới đây đó!

Đó là sản phẩm gì mà kì diệu quá vậy?

Đó chính là Reallyyy Eyebrow Extension đến từ hãng Nonplex của xứ sở mặt trời mọc đó. Chắc các bạn cũng biết các cô gái Nhật Bản rất ưa chuộng vẻ ngoài đáng yêu, đẹp tự nhiên. Chính vì thế, hũ gel nối lông mày này chính là một best item cho các cô gái muốn có hàng lông mày hoàn hảo.

“Em” gel nối mày này được đặt trong một chiếc hũ dạng hình tròn và đầu nắp thuôn dài để dễ dàng cho việc gắn lại chổi sau khi sử dụng. Mặc dù không phải là sản phẩm có thiết kế mới thế nhưng đây vẫn là một thiết kế được nhiều cô gái ưa thích bởi sự tiện dụng mà nó đem lại.

Bên trong chiếc hũ tròn đó là gì?

Bên trong chính là gel và những sợi fiber với tác dụng như sợi lông mày thật của chúng ta vậy. Những sợi lông mày giả này có chất liệu rất mềm, mỏng như các sợi tơ lông mày. Ngoài ra, chất gel không quá đặc cũng không quá lỏng rất dễ dàng cho việc lấy sản phẩm ra.

Bạn nữ cũng hãy yên tâm bởi lớp gel này không hề bóng hay lộ liễu khiến người đối diện nhận ra mà sau khi khô nó sẽ tiệp luôn vào màu da khiến cho người nhìn phải xuýt xoa vì hàng lông mày rậm, đẹp tự nhiên của bạn đó.

Cách sử dụng sản phẩm ra sao?

Cách sử dụng rất đơn giản thôi. Bạn chỉ cần phần chổi chấm vào hũ gel có sẵn các sợi fiber đó và quệt lên lông mày thật của mình. Để sau 1 – 2 phút khi lớp gel khô đi và các sợi lông mày giả đã gắn vào hàng lông mày thật là bạn đã có thể tự tin ra phố với hàng lông mày vô cùng sắc sảo và thu hút rồi.

Nếu bạn gái nào không có khuôn lông mày sẵn thì hãy nhớ là tạo cho mình khuôn lông mày phù hợp rồi hẵng sử dụng sản phẩm nhé!

Bây giờ để có một hàng lông mày đẹp tự nhiên đã không còn quá khó khăn rồi phải không? Hãy tạo cho mình một khuôn lông mày thật đẹp và tự tin sải bước ra phố hoặc đi học đi làm với “vẻ đẹp tự nhiên” không tì vết nhé!

Chưa có câu trả lời nào