Neogen Code9 Black Volume Cream - Vũ Khí Siêu Thần Thánh Cho Làn Da Thiếu Nước?

Hẳn đã là con gái thì bạn nào cũng thuộc nằm lòng sự quan trọng và cần thiết của các bước chăm sóc da đối với sức khỏe và sắc đẹp. Đó là nguyên do tại sao những mặt hàng skincare lại được sủng ái đến thế, đặc biệt là các sản phẩm  kem dưỡng ẩm dưới nhiều hình thức khác nhau. Hầu hết các hãng mỹ phẩm đều cho ra mắt ít nhất một sản phẩm dưỡng da hoặc sản phẩm trang điểm có chứa thành phần cấp ẩm.

70% cơ thể con người là nước, chúng ta luôn phải cung cấp nước cho các hoạt động sống của cơ thể và làn da cũng không thể thiếu dưỡng ẩm. Hiểu được điều đó, Neogen đã cho ra đời dòng sản phẩm "khóa ẩm" kì diệu giữ nước cho làn da một cách tuyệt đối trong khoảng thời gian kéo dài không tưởng: 50 giờ đồng hồ.


Dòng sản phẩm “khóa ẩm” diệu kỳ này của Neogen gồm 2 món: Kem dưỡng ẩm dạng thạch Neogen Code9 Black Volume Cream và Kem dưỡng trắng Neogen Code9 White Sparkling Cream. Đây là bài review kem dưỡng ẩm Neogen Code9 Black Volume Cream.

Sơ sơ về thương hiệu Neogen:

Đây là hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, rất nhiều sản phẩm của hãng được khen là “phiên bản rẻ tiền hơn của Laneige nhưng TỐT HƠN”. Hầu hết các sản phẩm trước khi ra mắt đều qua nhiều lần thử nghiệm tại phòng lab và trên cơ thể người. Bởi thế mà tất cả sản phẩm của hãng đều lành tính. Một số sản phẩm nổi tiếng của Neogen như là Neogen Bio - Peel Gauze Peeling, Neogen H2 Dermadeca Serum Spray, Neogen White Truffle Hydramax Knit Face Mask … luôn được các beauty lovers săn lùng ráo riết và chưa bao giờ hết hot.

Đôi lời về bao bì/ đóng gói:

Một hộp kem dưỡng ẩm dạng thạch Neogen Code9 Black Volume Cream gồm lọ kem, đế đỡ và thanh spatula (muỗng súc kem) được đựng trong 2 hộp riêng biệt.

Hộp kem khá to được làm bằng nhựa cứng, cầm nặng tay, có màu đen tuyền huyền bí và thanh lịch. Trên nắp có in tên nhãn hiệu “Neogen Code9”, in nổi và mờ. Mặt trước có in tên sản phẩm, mặt sau có in một vài thông tin bằng tiếng Hàn

Đế đỡ có khe nhỏ để cắm thanh spatula. Thanh spatula này được làm bằng silicone mềm dẻo, sử dụng cũng rất tiện.

Về thành phần:

Đọc sơ sơ thì kem dưỡng ẩm dạng thạch Neogen Code9 Black Volume Cream có 49 thành phần màu đen và 119 chiết xuất từ cây cỏ hoa lá thiên nhiên. Bằng một cách kì diệu nào đó toàn bộ một trăm mấy chục thành phần này hòa quyện và “khớp” với nhau một cách tuyệt hảo, cũng rất ít gây kích ứng nữa. Thông thường, những loại kem dưỡng ẩm dành cho nhạy cảm tốt nhất và những sản phẩm có ít thành phần nhất vì nhằm giảm thiểu nguy cơ xảy ra hiện tượng kích ứng do các thành phần “đại chiến” với nhau trên da mặt. Cho nên, về khoản “hầu hết các sản phẩm trước khi ra mắt đều qua nhiều lần thử nghiệm tại phòng lab và trên cơ thể người” như Neogen đã tuyên bố thì rất đáng khen.

Và cũng bởi vì thế mà các thành phần dưỡng da hóa học còn lại tương đối thôi:

  • Niacinamide và Acetyl Glucosamine: chống lão hóa, làm trắng, làm sáng da, giảm sưng đỏ (chống viêm), ít kích ứng. Hai thành phần này đi với nhau sẽ tốt hơn khi chỉ có niacinamide. Bên cạnh đó, Glucosamine có tác dụng như một chất xúc tác thúc đẩy quá trình sản xuất Acid Hyaluronic dưới da và gia tăng độ căng mịn cho làn da.
  • Hydrolyzed Hyaluronic Acid: HA – chất dưỡng ẩm thần thánh 5sao, nhưng sẽ gây hiện tượng “hút ẩm ngược” khi độ ẩm không khí thấp. Dù không bao gồm bất kỳ chất khóa ẩm (Occlusive) nào nhưng với hơn một trăm chiết xuất từ cây cỏ hoa lá thì hiện tượng “hút ẩm ngược” kia chẳng là cái đinh gì cả.
  • Acid Alpha Lipoic: giúp tạo Collagen dưới da giúp da hạn chế sự Oxy hóa.
  • Adenosine: chống lão hóa
  • Ceramide: tạo lớp màng chắn bảo vệ da, giữ nước, điều trị lão hóa.
  • Lithospermum: trị mụn
  • Không hề chứa bất kỳ thành phần gây hại nào cả, mẹ bầu có thể an tâm sử dụng nhé.
  • Một điều đáng khen nữa là một số thành phần đã được lên men – công nghệ làm đẹp hot nhất Hàn Quốc năm 2016 và vẫn chưa hạ nhiệt.
  • Tuy nhiên, một số thành phần chứa trong sản phẩm có thể gây kích ứng da ở mức độ nhẹ: PEG-240, Bis-PEG-18 Methyl Ether Di, polysorbate 20, triethanolamine, Achillea Milefolium Extract, potassium hydroxide

Texture + Tác dụng nhé:

Em kem dưỡng ẩm dạng thạch Neogen Code9 Black Volume Cream có texture như thạch rau câu nấu từ bột argar nhưng hơi mềm và dẻo hơn. Khi để ở nhiệt độ trong phòng thì em kem dưỡng ẩm lành tính này vẫn duy trì trong hình hài thạch jelly nhưng lỏng hơn, khi để trong tủ lạnh thì đặc quánh hơn. “Thạch” có màu xám đen, nhìn kỹ có nhiều hạt li ti bé nhỏ màu đen. Đó là các hạt tinh chất, sẽ thẩm thấu và tan ra khi tiếp xúc với thân nhiệt. Mùi thơm thảo dược dễ chịu nhưng hơi nồng và lâu phai. Nàng nào dị ứng với hương thơm thì cảnh báo nhé!

Sau khi apply cỡ 15’ thì lớp nước dạng thạch ấy tương đối khô lại và hình thành một lớp màng bảo vệ trên da mặt có thể nhìn bằng mắt và sờ bằng tay. Lúc này khi chạm tay lên da mặt sẽ thấy dinh dính và không thấy nhờn hay ướt gì cả. Da mặt duy trì trạng thái căng bóng và ươn ướt như thế sau rất rất nhiều giờ đồng hồ.

Với nguyên lí hoạt động của dưỡng ẩm cho da nhạy cảm này là “giữ nước và khóa ẩm”, da mặt có cảm giác căng mọng như được bơm, các rãnh nhỏ trên da (mà sau này sẽ hình thành nếp nhăn) được lấp đầy bằng các dưỡng chất, độ ẩm được duy trì và nhìn trẻ hơn, tươi hơn.

Điểm cộng:

  • Bảng thành phần thần thánh, đỉnh cao, chẳng có gì để chê hết.
  • Khả năng dưỡng ẩm, giữ ẩm, khóa ẩm hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên, có tác dụng dài lâu và phù hợp với mọi loại da.
  • Dưỡng ẩm nhưng không gây nhờn rít, bóng dầu mà tạo hiệu ứng căng mướt, khỏe mạnh.
  • Làm da căng mọng và trẻ hơn (tóm lại là chống lão hóa tốt), hiệu quả làm trắng không biết có hay không vì bình thường da mình đã rất nhợt nhạt rồi, nếu có trắng hơn nữa mình cũng chẳng nhìn ra nên bỏ lửng khoản này nhé.
  • Có vẻ như Neogen là hãng mỹ phẩm skincare ngay thẳng và thành thật nhất mình từng thấy bởi vì từng câu chữ giới thiệu đều chẳng có ý quảng cáo mà rất sát với cảm nhận thực tế của người sử dụng là mình – người rất khó về mảng skincare.
  • 10 điểm cho chất lượng!

Và một vài điểm trừ:

  • Điều đầu tiên là giá cả thể hiện chất lượng
  • Những vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể bạn có thể xảy ra hiện tượng kích ứng khi sử dụng em kem dưỡng ẩm lành tính này. Nếu đó vùng da mặt thì hãy say goodbye!
  • Rất có khả năng Neogen đã thử nghiệm trên động vật (tức là không cruelty-free) trước khi hoàn thiện sản phẩm.
  • Neogen có vẻ như không chính thức phân phối các mặt hàng của mình sang Việt Nam nên việc đặt hàng và ship sản phẩm sẽ khó khăn hơn một chút. Bởi thế mà các mặt hàng xách tay của Neogen nói chung hay được các shop ở Việt Nam mua về và bán ra thị trường với giá rất cao và cũng chẳng có giá trần, giá sàn gì cả nên việc người mua bị lỗ là điều không tránh khỏi.

Nguồn: st

Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin trên vatgia.com!

 

Chưa có câu trả lời nào