4 món đồ mỹ phẩm bằng giấy siêu tiện lợi cho các nàng

Các cô gái luôn muốn mình xinh đẹp và nổi bật ở khắp mọi nơi. Đồ trang điểm cũng vì thế mà trở thành “vật bất ly thân” của các nàng mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên việc mang cùng lúc quá nhiều món đồ trang điểm cũng khiến các nàng gặp không ít khó khăn. Hôm nay, Vật giá xin mách nhỏ các nàng 4 món đồ mỹ phẩm bằng giấy gọn nhẹ, nhưng siêu tiện lợi dưới đây nhé!

1.Giấy trang điểm

Giấy trang điểm thực sự là bước tiến vượt bậc trong ngành công nghệ làm đẹp. Sở hữu vẻ bề ngoài không khác giấy thấm dầu là mấy nhưng công dụng của giấy trang điểm thì lại vô cùng hấp dẫn đấy.

Giấy được tẩm sẵn màu nên có thể dùng thay thế cho kem nền, màu mắt, má hồng, son môi. Giờ đây bạn chỉ cần thực hiện một thao tác rất đơn giản: tách giấy rồi chấm nhẹ lên da là khuôn mặt bạn đã trở nên rạng rỡ và xinh xắn rồi.

2.Giấy thấm dầu

Giấy thấm dầu là một sản phẩm chăm sóc da quá quen thuộc của các bạn gái. Đặc biệt với những bạn có làn da dầu hay ra mồ hôi  thì giấy thấm dầu chính là vị cứu tinh cho các bạn đấy nhé.

Chỉ cần xoa nhẹ vài lượt, lớp dầu trên da sẽ được thấm hút hoàn toàn, giúp các nàng lấy lại làn da láng mịn và khô ráo.

Các sản phẩm giấy thấm dầu ngày nay cũng vô cùng đa dạng cho các bạn lựa chọn, ngoài loại giấy thông thường còn có loại giấy có chứa phấn, giúp bổ sung luôn lượng phấn đã bị trôi trên da nữa. Quá tiện lợi và tuyệt vời đúng không nào.

3.Xà phòng giấy

Bỏ túi cho các nàng một sản phẩm siêu nhỏ gọn, siêu tiện lợi, mà siêu an toàn nữa nha. Đó chính là xà phòng giấy.

Với xà phòng giấy, bạn chỉ cần thoa nhẹ vào tay và xoa vào nước thì xà phòng ngay lập tức tan ra thành bọt.

Sản phẩm này đặc biệt an toàn cho da vì được sản xuất từ những thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng và khô da tay nên được rất nhiều cô gái ưa chuộng.

4.Giấy “giặt” tóc

Không chỉ giấy trang điểm, giấy thấm dầu, xà phòng giấy mà giờ đây có cả giấy “ giặt” tóc cho các nàng nữa đấy, ngạc nhiên chưa nào!

Khác với các loại gel hay dầu gội đầu thông thường, các nàng hoàn toàn có thể làm sạch tóc bằng sản phẩm “ nhỏ mà có võ” này, với hai lựa chọn: dạng khăn giống như giấy ướt và dạng giấy tẩm dầu bột khô.

Các bạn chỉ cần lấy giấy chà lên vùng tóc muốn làm sạch, chỉ trong vài phút sau tóc bạn sẽ trở nên tơi mềm như khi vừa dưỡng xong.

Giờ đây các nàng có thê thỏa sức làm đẹp với các sản phẩm vừa an toàn vừa tiện lợi này mà không lo ngoại mang đi xa nữa đúng không nào. Thông tin chi tiết về các sản phẩm, các bạn vui lòng xem tại Vatgia.com, hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ cùng các sản phẩm làm đẹp tuyệt vời của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào