Ưu điểm của phương pháp làm đẹp lăn kim bạn có biết?

Phương pháp làm đẹp lăn kim có lẽ không còn mới mẻ với nhiều chị em phụ nữ. Vậy bạn đã thực sự hiểu phương pháp làm đẹp này và có sự ứng dụng hiệu quả? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Lăn kim là phương pháp làm đẹp có công dung hiệu quả trong việc điều trị làm mờ sẹo rỗ, tái tạo da, nâng tone màu da, đem lại cho bạn làn da mềm mại. Hiện nay các cơ sở làm đẹp thường sử dụng bút lăn với mục đích gây nên tổn thương nhỏ trên da, thúc đẩy hoạt động của tế bào. Khi tế bào bị kích thích sẽ phát triển làm đầy các vết sẹo bị lõm dưới da, làm hồi sinh lại làn da của bạn.

Phương pháp làm đẹp lăn kim bằng bút lăn sở hữu những ưu điểm gì vượt trội sau.

Thứ nhất, bút lăn kim hiện đại sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ tùy tình trạng da để điều chỉnh độ nông sâu một cách chính xác tuyệt đối của kim. Bút sở hữu thiết kế nhỏ gọn nên có thể đi vào và tiếp xúc vào các vùng nhỏ của da. Kim lăn cũng đảm bảo vô trùng vì chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất.

Thứ hai, thời gian điều trị nhanh chóng: một liệu trình lăn kim chỉ kéo dài từ 10-20 phút do thao tác nhanh để đảm bảo vệ sinh.

Thứ ba, an toàn, phục hồi nhanh hơn: do bút lăn chỉ gây nên những tổn thương li ti trên da mà lại hoạt động với thời gian nhanh chóng, chính xác nên da của bạn nhanh chóng hồi phục. Đây cũng chính là hiệu quả của phương pháp về mặt thời gian.

Thứ tư, phương pháp giúp làm tăng sinh collagen và khả năng hấp thụ dưỡng chất của da: lăn kim bằng bút lăn do tiếp xúc vùng da và kích thích thích collagen sản sinh nên da nhanh chóng bình phục giúp các tế bào và mô liên kết phát triển mang lại cho bạn làn da mới đều màu, sáng mịn.

Thứ năm, nhiều công dụng kết hợp: không chỉ giúp trị sẹo rỗ, sẹo do lăn còn giúp tái tạo lại da hư tổn, điều trị nám, giúp làm sáng da, nâng màu da cho da mềm mượt.

Chưa có câu trả lời nào