Xu hướng mua son của phái đẹp năm 2017

Đúng như tên gọi, đối với phụ nữ, chăm sóc sắc đẹp là một vấn đề quan trọng hơn cả. Với thị trường mỹ phẩm tràn ngập và đa dạng như vậy, liệu phụ nữ thường lựa chọn mua sắm như thế nào? Đó là câu hỏi của biết bao đấng mày râu hiện nay. Để tìm hiểu thêm về xu hướng mua son của phụ nữ, chúng ta cùng theo dõi bài viết này nhé!

Mua son theo trend

Mỗi năm thường có một vài hãng son rất nổi tiếng như MAC, 3CE, YSL, Ofelia,... liên tục ra mắt các sản phẩm mới khiến bao chị em đón chờ. Rất nhiều những chị em phụ nữ sẽ “tậu” về ngay thỏi son mà mọi người đang đều săn lùng hay thỏi son ai cũng có tuy có thể không dùng đến nhiều hoặc thậm chí không dùng tới. Đó chính là tâm lý mua son của hầu hết phái đẹp hiện nay.

Săn son limited

Những thỏi son limited thường là phiên bản đặc biệt của những hãng son nổi tiếng, có thiết kế mới lạ nổi bật và bao gồm những màu sắc chưa bao giờ có. Thêm vào đó, yếu tố “có giới hạn” đánh ngay vào tâm lý của bất kỳ chị em phụ nữ nào, đa số mọi người đều sẽ ngay lập tức đi mua những thỏi son limited vì sợ không nhanh sẽ hết. Đó chính là một trong những điểm khiến chị em ai cũng muốn sở hữu một thỏi son giới hạn.

Phải có ít nhất một thỏi son màu nude

Màu nude là một màu son rất kén da, cần kèm theo việc trang điểm cả khuôn mặt. Tuy nhiên đây cũng là màu son độc, lạ và vô cùng cá tính nếu các cô nàng biết dùng đúng cách. Cũng chính bởi vì yếu tố này, thời này giới trẻ rất năng động nên ai cũng muốn sở hữu cho mình ít nhất một thỏi son màu nude để có thể trở nên “cul ngầu” hay sử dụng trong các buổi chụp ảnh concept.

Màu đỏ tươi không bao giờ lỗi thời

Hãng son nào hiện nay cũng bắt kịp xu hướng, cho ra những bảng màu đa dạng nhiều màu sắc. Kèm theo đó, các chị em cũng rất đau đầu với việc “nên chọn màu son nào bây giờ?” Trong những trường hợp quá khó nghĩ, lựa chọn ngay một cây son đỏ tươi là không bao giờ sai lầm.

Son đỏ tươi là một màu son basic, phù hợp với mọi loại da và đặc biệt không bao giờ lỗi thời dù trên thị trường có bao nhiều trend khác nhau đi chăng nữa. Chính vì vậy, nếu đấng mày râu quá khó khan trong việc lựa chọn màu son tặng chị em phụ nữ, hãy lựa ngay một màu son đỏ, đảm bảo cô gái của bạn chắc chắn sẽ thích ngay đấy!

Son này đang sale, phải mua thôi!

Đối với phái đẹp, một khi mỹ phẩm đã sale thì ngay lập tức phải mua ngay, đặc biệt là những thỏi son có thể dùng hàng ngày. Son thường có giá từ trung bình đến cao, thậm chí rất cao, vì vậy, dịp sale là những dịp dành cho các chị em chưa đủ tiền mà vẫn có thể sở hữu cây son mình thích hoặc những cô gái thích sưu tầm, mua thật nhiều son làm đầy bàn trang điểm của mình. Có thể thấy, không một cô gái nào sẽ bỏ lỡ những thỏi son đang được sale.

Như vậy, qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đã hiểu thêm phần nào về xu hướng mua son của phụ nữ rồi đúng không? Vậy còn chần chừ gì nữa, những đấng mày râu hãy lựa chọn ngay một thỏi son yêu thích dành cho cô gái của mình thôi nào!

Chưa có câu trả lời nào