Top 4 thỏi son dưới 200 nghìn màu đỏ mận cho mùa Giáng sinh

Những ngày Giáng sinh đang đến gần, cùng với tông màu đỏ, đỏ mận cũng chính là màu son được các chị em ưa chuộng. Hãy cùng Vật Giá điểm qua 4 thỏi son màu đỏ mận có mức giá vô cùng “hạt dẻ” này nhé!

1. Powerful – BBIA Last Lipstick Red Series

Với thiết kế package vuông vắn, chất son lì mịn, lên màu khá chuẩn, BBIA Powerful quả thực đã vượt trên cả mong đợi đối với một thỏi son bình dân. Không những vậy, BBIA còn không gây khô môi, nhưng lại trôi khá nhanh, chỉ được khoảng 2 – 3 giờ, nhưng với mức giá khoảng 160 nghìn, đây cũng là lựa chọn không tệ cho mùa giáng sinh này.

2. Maximum Joy – Makeup Revolution Lip Amplification

Có thể thấy, với mức giá chỉ từ 130 nghìn, Miximum Joy có chất son lỏng, độ bám lâu, khoảng 6 – 7 tiếng. Tuy nhiên, son lại không hợp lắm với những nàng môi khô vì khi khô để lại một lớp bóng và có cảm giác hơi nặng môi.

3. Copenhagen – NYX Soft Matte Lip Cream

Một thỏi son đỏ mận khác đến từ NYX cũng là một lựa chọn dành cho các nàng trong mùa Giáng sinh này với chất kem xốp nhẹ, mềm mượt, không bị vón cục, khi trôi không để lại viền, lên màu chuẩn và có độ che phủ khá tốt, tuy nhiên, son không quá lì nên chỉ bám màu trong khoảng 3 giờ, khi uống nước dễ gây ra vết trên thành cốc. Son có giá khoảng 150 – 170 nghìn/thỏi.

4. Amaranth – Kiko Malano Smart Lipstick

75d

Cây son đến từ nhà Kiko Milano sẽ chiếm được cảm tình của các nàng ngay lần đầu thử đánh bởi chất son mềm mịn như thoa bơ, lên màu tốt mà không bị lộ vân môi. Một điểm trừ nhỏ là son có dưỡng nên sẽ để lại lớp bóng nhẹ và không giữ được màu lâu, nhưng mức giá 200 nghìn thì khá là hợp lý đó!

Trên đây là 4 mẫu son màu đỏ mận mà Vật Giá nghĩ rằng nó sẽ rất hợp với bạn trong những ngày Giáng sinh, quệt lớp son này lên, bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết!

Chưa có câu trả lời nào