Cách làm 5 loại kem dưỡng da ban đêm tại nhà

Dưỡng da là giờ đây là công việc quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Bạn đang băn khoăn không biết cách làm các loại kem dưỡng da để giúp da mịn màng hơn. Ngay sau đây vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn cách làm 5 loại kem dưỡng da ban đêm hiệu quả tại nhà.

Kem dưỡng ẩm ô liu

Đây là loại kem dễ thực hiện và dễ làm tại nhà.

Thành phần loại kem này bao gồm: dầu ô liu, dầu dừa, sáp ong, 2 viên nang vitamin E. Trước tiên bạn trộn bộ ba dầu ô liu, dầu dừa và sáp ong đun chúng lên cho đến khi tan chảy ra. Tiếp theo bạn cho 2 viên vitamin E vào và tắt bếp.

Lưu ý bạn có thể sử dụng kem trong vòng 3 tháng.

Kem hoa hồng

Các bước thực hiện: Trước tiên bạn cho dầu dừa, dầu hạnh nhân vào hấp, tiếp theo cho nước hoa hồng và glycerine trộn chúng lên.

Cuối cùng, bạn cho vào hũ và tiến hành dưỡng da hàng ngày là được.

Kem bơ, ca cao

Thành phần loại kem này bao gồm: bơ ca cao, dầu ô liu, dầu dừa.

Các bước thực hiện: Đầu tiên bạn cho bơ ca cao, dầu ô liu, dầu dừa vào bát và cách thủy chúng. Sau đó bạn lấy ra cho vào tủ lạnh ở ngăn mát và sử dụng hàng ngày.

 Kem trà xanh

Loại kem này bao gồm các thành phần: trà xanh, dầu hạnh nhân, nước hoa hồng, tinh dầu, nha đam, sáp ong.

Trước tiên, bạn cho hạnh nhân và sáp ong trộn đều trong chén rồi đun cách thủy. Tiếp theo bạn cho nha đam tinh khiết, trà xanh, tinh dầu và nước hoa hồng trộn chúng lên. Cuối cùng bạn lấy kem ra hủ và để ở nơi thoáng.

Kem nha đam

Nha đam là loại cây được biết đến với rất nhiều công dụng. Nha đam có trong sữa chua, nấu chè nha đam... Làm đẹp cũng cần đến nha đam.

Thành phần của loại kem này: Nha đam được chiết xuất, dầu hoa oải hương, dầu hoa anh thảo.

Các bước thực hiện: Trước tiên bạn trộn tinh dầu hoa oải hương, chiết xuất nha đam rồi cho dầu hoa anh thảo trộn đều là được.

Cuối cùng bạn cất kem trong hộp và mang ra sử dụng vào mỗi tối là được.

Như vậy vatgia.com đã cung cấp cho bạn 5 cách làm các loại kem dưỡng da ban đêm rồi đó! Hy vọng những điều vatgia.com vừa chia sẻ trên đây giúp bạn có được những thông tin bổ ích dành cho mình nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào