Top 5 tác dụng làm đẹp thần kì của yến mạch

Yến mạch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn phương pháp làm đẹp bằng các sản phẩm thiên nhiên. Tác dụng nó mang lại đối với vẻ đẹp của chúng ta chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ.

Dưỡng trắng da

Trong các phương pháp làm trắng da hàng đầu không thể bỏ qua yến mạch. Sẽ thật hoàn hảo khi bạn kết hợp nó cùng mật ong, sữa chua không đường và lòng trắng trứng gà để làm mặt nạ. Đắp hỗn hợp này trong khoảng thời gian 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Chắc chắn hiệu quả trắng da mang lại sẽ không hề thua kém mĩ phẩm hàng hiệu.

Làm sạch da

Da chúng ta trong quá trình hoạt động tích tụ rất nhiều bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông và có thể gây ra mụn. Để làm sạch da bằng yến mạch rất đơn giản. Hòa yến mạch vào nước ấm cho đến khi hạt yến mạch nở ra và tạo thành một hỗn hợp sệt. Lấy hỗn hợp đắp lên mặt và massage khuôn mặt theo vòng hình tròn. Sau đó rửa mặt với nước sạch. Cách làm này giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả và giảm kích ứng da cho các cô nàng có da nhạy cảm.

Tẩy tế bào chết  trên da

Sữa chua không đường kết hợp với bột yến mạch sẽ tạo ra hỗn hợp kết dính các tế bào chết có trên da của bạn.  Do đó đây sẽ là các nguyên liệu tuyệt vời cho bạn trong việc làm sạch da từ bên trong.

Trị mụn đầu đen

Mụn đầu đen đáng ghét không những tạo cảm giác sần sùi trên da mà còn làm tổng thể khuôn mặt không đều màu. Hãy để bột yến mạch giúp bạn trị chúng. Cách làm vô cùng đơn giản, chỉ cần trộn bột lòng đỏ trứng gà với bột yến mạch. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong 20 phút và rửa sạch với nước ấm.

Trị da cháy nắng

Nếu bạn lỡ đi ra ngoài nắng quá lâu không dùng kem chống nắng và phải chịu sự bỏng rát do ánh nắng đem lại, hãy dùng đến bột yến mạch. Pha bột yến mạch đã nghiền cùng với nước cốt chanh và bôi lên vùng da bị cháy nắng. Lưu ý nên pha nước cốt chanh với nước theo tỉ lệ 1:1 trước khi dùng bạn nhé.

Nếu bạn muốn có một làn da thật đẹp với bột yến mạch, hãy tham khảo các mặt hàng bột yến mạch đang bán trên vagia.com nhé:

https://www.vatgia.com/home/bột+yến+mạch.spvg

Chưa có câu trả lời nào