Để có làn da trắng hồng?

Một làn da trắng hồng rạng rỡ luôn luôn là niềm mong ước khát khao của rất nhiều chị em phụ nữ. Một làn da mịn màng, trắng hồng giúp chị em tự tin, vui vẻ, tạo cơ hội cho phát triển nhiều mối quan hệ, mở rộng cơ hội việc làm. Do vậy, việc chăm sóc da để có được một làn da trắng hồng rạng rỡ là vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy để có được điều đó, phải làm như thế nào?

Bí mật để được làn da trắng hồng đến từ những điều bí mật giản dị đến không ngờ!

Tẩy tế bào chết

Tế bào chết là những tế bào dư thừa, già cỗi bị da đào thải. Chúng cứ thế tích tụ trên làn da mà nếu như không tẩy sạch sẽ gây ra rất nhiều vấn đề về làn da như mụn, thô giáp, sạm da... Vậy nên chị em cần lưu ý về vấn đề tẩy da chết. Thay vì thường xuyên sử dụng các loại sữa rủa mặt, sữa tắm dạng bọt mịn một cách thường xuyên, chị em có thể sử dụng hai lần mỗi tháng các loại sữa rửa mặt, sữa tắm dạng hạt. Những hạt có trong những sản phẩm như vậy giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết dư thừa trên da, giúp da luôn thông thoáng, sáng khỏe. Hoặc đơn giản hơn, có thể sử dụng bột yến mạch hoặc bột đậu đỏ, đem trộn với nước thành hỗn hợp mịn cùng một vài giọt nước chanh để thoa lên cơ thể, matxa nhẹ nhàng, cũng đem lại hiệu quả tương tự.

Sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng là kẻ thù của làn da, gây nên nhiều vấn đê về da như sạm da, mụn, thâm nám... Do vậy, chị em cần lưu ý sử dụng kem chống nắng thường xuyên, ngay cả trong những ngày trời ít có nắng. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SFP từ 40-50+ là vừa đủ. Có rất nhiều các loại kem chống nắng trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Bạn có thể lựa chọn riêng một loại phù hợp cho cả mặt và toàn thân, nhưng khuyến khích nên sử dụng hai loại, một dành riêng cho mặt, một dành riêng cho body để có hiệu quả tốt hơn. Và cũng đừng quên sử dụng các loại dồ vật hỗ trợ tránh nắng khác như mũ, ô, áo dài tay nhé!

Sử dụng các liệu pháp thiên nhiên

Các sản phẩm có sẵn từ thiên nhiên gần gũi quanh ta và luôn đem đến những tác dụng không ngờ. Chanh, bột nghệ, lòng trắng trứng, bột yến mạch, bột đậu đỏ, nước hoa hồng, lô hội, trà xanh... và còn rất nhiều rất nhiều những sản phẩm từ thiên nhiêu đơn giản dễ kiếm. Tham khảo thêm cách sử dụng những sản phẩm này để có được một làn da trắng hồng rạng rỡ nào!

Những bí quyết giản dị mà có thể hằng ngày bạn đang vô tình bỏ qua có thể khiến làn da bị thâm, sạm và nhanh chóng lão hóa. Hãy ghi nhỡ những bí quyết nho nhỏ ở trên và đừng quên tham khảo thêm tại https://www.vatgia.com/2493/bo-my-pham-cham-soc-da.html để tìm cho mình được sản phẩm chăm sóc da ưng ý nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào