Mách bạn cách không cần trang điểm vẫn đẹp rạng ngời?

Việc lạm dụng trang điểm có thể dẫn đến những tác hại đối với cấu trúc bề mặt da vốn rất mỏng manh. Những cách dưới đây có thể giúp bạn vẫn đẹp rạng ngời mà không cần phải trang điểm.

Rửa mặt đúng cách

Rửa mặt đúng cách giúp da dẻ hồng hào, tươi trẻ

Khi những lỗ chân lông nở to hoặc xuất hiện vùng sáng tối là lúc da mặt cảnh báo những dấu hiệu lão hóa đáng ngại. Hãy bắt đầu tút tát lại bằng cách rửa mặt. Bạn có thể dùng nước muối pha loãng để lạnh dùng mỗi tuần 2 đến 3 lần để giúp làn da se khít lỗ chân lông. Nếu dùng một loại sữa rửa mặt nào thấy hợp, da bạn cũng sẽ trở nên mịn màng và săn chắc hơn. Nó sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh và hồng hào trở lại mà không cần đến phấn trang điểm để che lấp.

Dưỡng và chăm sóc da

Rửa mặt thôi là không đủ. Bạn cần sử dụng thêm một loại kem dưỡng ẩm dành cho da hoặc có thể thay thế bằng nước dưỡng ẩm hoa hồng hoặc nước khoáng để giúp da cân bằng độ ẩm sau mỗi ngày làm việc và sinh hoạt. Nếu bạn sợ da nhờn, các nước dưỡng ẩm này có thể giúp bạn ngăn các bài tiết chất nhờn, nguyên nhân làm bít lỗ chân lông. Sau khi dùng một thời gian ngắn, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt của làn da. Dùng trong thời gian dài, bạn sẽ thấy da mình mềm mịn như da em bé.

Dưỡng ẩm đôi môi

Khi trang điểm, ngoài mắt, môi cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Tuy nhiên, để đôi môi luôn mềm và căng tràn sức sống, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm dành riêng cho môi. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên tẩy tế bào chết trên da môi bằng cách dùng bàn chải đánh răng xoáy tròn từng vòng một. Sau đó, bạn rửa sạch lại bằng nước và chỉ việc bôi kem dưỡng lên. Với cách này, chắc chắn bờ môi của bạn trông quyến rũ hơn trước rất nhiều.

Làm dài mi

 

Đôi mắt quyến rũ hơn với làn mi dài, cong vút

Để có được hàng mi dày, cong vút, chắc hẳn bạn phải nhờ đến anh bạn mascara. Tuy nhiên, đôi mắt sẽ bớt lúng liếng và trông thật nặng nề nếu bạn chọn cách này. Thay vào đó, bạn có thể chải nhẹ lên mi một lớp vaseline mỗi ngày để đợi đến ngày bạn phải thích thú và vô cùng ngạc nhiên với kết quả mà nó mang lại. Bạn cũng có thể thay thế vaseline bằng dầu dừa để cho kết quả tương tự.

Bài trừ các độc tố.

Muốn bài trừ độc tố, nguyên nhân từ bên trong khiến da trở nên xấu đi, bạn có thể duy trì thói quen tập thể dục hàng ngày. Đồng thời, tăng cường uống nước vào các buổi trong ngày. Mỗi ngày cung cấp đủ 2,5 lít nước để đảm bảo vận hành tốt các hoạt động của cơ thể. Nếu được, bạn sẽ có làn da đẹp mà mọi phụ nữ đều ao ước có được.

Thay đổi kiểu tóc

Đổi kiểu tóc sẽ là giúp bạn có một phong cách mới. Biết đâu nó sẽ cho bạn một diện mạo mà từ bấy lâu bạn vẫn luôn mong. Hãy tin rằng, chỉ riêng mái tóc đã khiến khuôn mặt bạn thay đổi đến 50%. Nhưng nhớ tìm đến sự tư vấn của các chuyên gia tạo mẫu tóc trước khi quyết định cho sự thay đổi khá lớn này nhé!

Dưỡng da tránh khỏi tác hại tia UV

Mỗi lúc ra ngoài, bụi bẩn và nắng gắt có thể làm bít các chân lông và khiến da sạm đi. Hơn thế, tia UV từ ánh nắng mặt trời có thể làm hủy hoại nhanh chóng các tế bào da của bạn. Vì thế, nên có các biện pháp dưỡng da trước khi rời nhà, bao gồm: đeo khẩu trang, mang kính râm, thoa kem dưỡng chống nắng. Đồng thời, tránh ra đường vào thời điểm nắng gắt từ 10 giờ trưa đến 4 giờ chiều. Với cách này, bạn có thể làm chậm hơn quá trình lão hóa da mà bất cứ phụ nữ nào cũng gặp phải.

Nụ cười tươi

Cười tươi khiến khuôn mặt bạn rạng ngời

Nụ cười tươi sẽ khiến khuôn mặt của bạn rạng rỡ hơn rất nhiều. Để tự tin có được một nụ cười tươi, tất nhiên bạn phải biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Cứ mỗi 6 tháng, bạn nên đến khám răng tại các trung tâm nha khoa để chắc chắn mình không mắc các bệnh nha chu và sâu răng. Mỗi ngày nên đánh răng ít nhất 2 lần vào sáng tối. Cần thiết, bạn nên cạo vôi răng để có được hàm răng trắng sáng. Đây chính là cách để bạn chiếm được thiện cảm của người đối diện mà không cần đến phấn son.

Mùi hương quyến rũ

Bạn nên nhớ nếu làm đẹp mà không chú ý đến vệ sinh thân thể thì coi như bạn đã bỏ qua một bước vô cùng quan trọng. Một vẻ đẹp đích thực trước hết phải thể hiện được sự tinh tế ngay từ mùi hương cơ thể. Thế nên, bạn phải sạch sẽ và gọn gàng từ đầu tóc đến móng tay, móng chân và thân thể. Bạn sẽ khiến người đối diện phải ngước mắt nhìn với sự thanh thoát hơn là màu sắc của trang sức và son phấn.

Dinh dưỡng đầy đủ và chất lượng giấc ngủ

Nên ăn nhiều trái cây, rau củ để có một làn da mịn màng

Bạn có thể làm mọi cách để cải thiện làn da và nhiều nét khác trên khuôn mặt mà quên mất rằng chế độ dinh dưỡng và ngủ nghỉ sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo của bạn. Để làn da mịn màng, hồng hào không tì vết, bạn nên tăng cường ăn trái cây, rau củ song song với việc uống nước lọc hàng ngày. Bên cạnh đó, hãy quan tâm nhiều hơn đến giấc ngủ của mình. Tìm cách thay đổi không gian phòng ngủ, tập thói quen ngủ sớm sẽ giúp làn da bạn rạng ngời trông thấy.

Tự tin giao tiếp

Sau cùng, nếu muốn đẹp trong mắt người khác bạn phải tự trang bị cho mình nhiều kiến thức. Điều này giúp bạn tự tin trong các giao tiếp, ứng xử và đối đáp. Sẽ không ai đánh giá thấp về bạn nếu bạn thể hiện được con người hiểu biết và tinh tế của mình. Có thể bạn không sắc sảo với thân hình rực lửa như nhiều người khác, nhưng điểm mạnh từ sự tự tin sẽ giúp bạn tỏa sáng đúng lúc.

Là con gái thật tuyệt nếu bạn biết mình đẹp từ đâu. Chúc bạn luôn tràn đầy năng lượng mỗi ngày!

Chưa có câu trả lời nào