Nên dùng kem cc cream hay bb cream??

Dạo này thấy nhiều quảng cáo về cc cream và bb cream, vậy nên dùng kem cc cream hay bb cream

Nguyễn Gia Hân
Nguyễn Gia Hân
Trả lời 8 năm trước

Đây là bảng so sánh giữa BB Cream và CC Cream, theo mình thấy bạn đọc xong cái này thì chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời rồi nhé!

BB Cream

CC Cream

Ưu điểm

Đặc điểm nổi bật khiến sự xuất hiện của BB Cream là sự kết hợp giữa trang điểm + che khuyết điểm + kem nền.

Điều khiến Hân thích nhất ở kem BB là nhờ nó, Hân đã thoát được những bước trang điểm rườm rà trước mỗi khi đi tiệc hay đi chơi.

Cùng với những tiện ích đó, BB Cream vẫn đáp ứng được những yêu cầu của một loại kem trang điểm: trắng, mịn, ăn da và không gây dị ứng.

Sự xuất hiện của CC Cream đã gỡ rối cho những hạn chế của BB Cream. CC Cream tất nhiên, cũng là sự kết hợp 3 trong 1 của BB Cream.

CC Cream được đánh giá cao hơn BB Cream nhờ sự tiện lợi của nó cùng với nhiều cải tiến mới như độ che phủ tuyệt vời, lớp kem trang điểm mỏng và mịn hơn BB Cream. CC Cream khá lỏng và nhẹ, gần như dạng mousse, lại không chứa dầu nên hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như nước ta.

Sử dụng CC Cream hoàn toàn không cần phấn phủ

Hạn chế

Theo mình, nhược điểm lớn nhất của BB Cream là không có nhiều sự lựa chọn. Thường chỉ có 2 màu là:natural(tự nhiên) vàlight(màu sáng). Hai màu này chỉ thích hợp với những người có làn da trắng nên đôi khi dù đã sử dụng màunaturalnhưng vẫn làm cho da mặt trắng bệch, thiếu tự nhiên. Một số loại BB Cream vẫn cần phấn phủ để tạo độ mịn cho da.

Hiện tại mình đang dùng CC Cream Koee, hiệu quả cũng được lắm đấy bạn tham khảo thử xem sao nha.