Mẹo giảm cân bằng giấm táo trong 2 tuần

Các bác cho em hỏi với ?

Ai có kinh nghiệm giảm cân dùng bằng giấm táo chỉ giáo cho em với . hì hì . Tình hình là sắp tới em lên xe hoa cũng muốn được sinh đẹp trong ngày của mình  . Dùng trong 2 tuần không biết có giảm được nhiều không ạ ?

Em xin chân thành cảm ơn ạ !

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 9 năm trước

Giấm táo có chứa một số lượng đáng kể các enzim, vitamin và khoáng chất ở dạng một nguyên liệu thô. Về cơ bản, giấm táo đặc biệt là giấm táo mèo có tác dụng thanh lọc cơ thể và bài trừ các loại độc tố.

Sử dụng giấm táo sau khi ăn sẽ làm tiêu hao gần 200 kalo nhiệt lượng và kích thích các tế bào mỡ tự nhiên tiết ra khỏi cơ thể nhờ các phản ứng sinh hóa. Đồng thời, lượng axit hữu cơ và các enzim trong táo sẽ giúp bạn làm giảm cảm giác thèm ăn hơn.

Cách làm giấm táo

+ Nguyên liệu

0,5 kg táo tàu + một chiếc lọ đựng giấm táo + 1 chiếc bát to + 0,5 kg đường

+ Chế biến

Bước 1:Táo mua về vệ sinh sạch sẽ và tráng qua nước sôi để ráo. Giữ nguyên vỏ và thái táo ra thành những lát mỏng, cho vào bát.


Bước 2:Cho đường vào bát rồi đổ nước sôi xăm xắp trên bề mặt táo khoảng 1cm.

Bước 3:Phủ lên bát một tấm khăn trắng mỏng và để trong vòng 1 tuần.


Khi nước giấm vàng nổi lên nếu có chút mốc đen thì lưu ý vớt ra.

Bước 4:Sau một tuần hãy chắt nước giấm táo ra một chiếc bình đựng và đậy miếng vải vuông lên rồi nắp chặt.

Cuối cùng, bạn đã có giấm táo để detox rồi, việc còn lại là kiên trì và chăm chỉ uống mỗi ngày thôi!

Nên uống giấm táo như thế nào là hợp lý?

Dấm táo là hỗn hợp có tính axit cao, nếu không biết cách uống có thể gây ra suy yếu và hỏng men răng, ảnh hưởng đến đường tiêu hoá hoặc làm rát nhẹ cổ họng khi uống. Chính vì lý do này, khi uống giấm táo bạn nên pha loãng để uống là tốt nhất.

Trước khi đổ giấm táo ra ly để dùng, lắc chai đựng để khuếch tán đều cặn màu nâu dưới đáy chai, cặn nâu này có chứa các acid acetic rất có lợi và có giá trị dinh dưỡng cao, làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Cho 2 muỗng canh giấm táo vào cốc nước ấm (bạn có thể pha thêm 1 thìa mật ong nếu muốn). Một số người có thể thích rót đầy ly hoặc chỉ nửa ly, kiểu nào cũng tốt, vì lúc này giấm táo đã được pha loãng bằng nước.

Sau đó, uống hỗn hợp này trước các bữa ăn. Tốt nhất là nên uống buổi sáng sau khi thức dậy và 1 lần trước các bữa ăn tối sẽ giúp bạn có cảm giác no và ăn ít hơn.

Đây là một trong những phương pháp detoxthanh lọc cơ thểtốt mà không cần phải nhịn ăn hay ăn kiêng.

Sử dụng giấm táo như thế nào sẽ giảm cân hiệu quả?

Nếu muốn được giảm cân và cung cấp năng lượng cho cơ thể, bạn hãy tạo thói quen uống nước giấm táo ít nhất 2 lần mỗi ngày. Giấm táo sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và giảm cảm giác đói cả ngày. Thực tế cho thấy, để giảm được 0,5kg trọng lượng cơ thể, bạn phải đốt cháy 3.500 calo. Do đó, để giảm cân, bạn nên kết hợp uống giấm táo và tập thể dục để có thể có được kết quả khả quan.
Ngô Ngọc Quỳnh
Ngô Ngọc Quỳnh
Trả lời 9 năm trước

Mình đang thực hiện giảm cân bằng giấm táo này .Mình thấy có tác dụng lắm . Nhưng nhờ uống giấm táo mình cũng chỉ giảm được có 3kg trong vòng 1 tháng thôi . có lẽ cũng do 1 phần mình ăn cũng nhiều và thường ăn muộn nên chỉ được có vậy . Mẹo giảm cân bằng giấm táo của mình là uống 2 lần / ngày . Vào trưa vào tối